Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mix đồ công sở và giày dép với tiết trời mưa gió xì sụp



(Ban buon giay) - Tiết trời với những mưa gió xì xụp thật là khó chịu, với tiết trời xấu như thế này nhiều bạn cũng có chút băn khoăn lo lắng không biết nên chọn trang phục như thế nào để đến sở làm mà không bị lổi mốt hay luộm thuộm mất hình ảnh với đồng nghiệp. Để giải tỏa những lo lắng đó chúng tôi sẽ mách nhỏ với các bạn một số kiểu trang phục phù hợp nhất cho chị em trong thời tiết mưa gió như thế này sau đây nhé!

Với tiết trời ẩm ương thế này, bạn nên chọn kiểu trang phục shorts suit phù hợp nhất mang lại cho bạn vẻ sang trọng và vẫn thật trẻ trung cho bạn. Kiểu trang phục này bạn sẽ không ngại mưa gió là ướt át hay lấm bẩn, kết hợp với chúng bạn nên chọn kiểu giày xăng đan cao gót hoặc giày cao gót công sở thông thường cũng khá ổn. Các kiểu shorts suit được thiết kế khá đa dạng và bạn tha hồ lựa chọn suit trơn màu, suit họa tiết hoa và phối cùng sơ mi trắng, màu trung tính.

Trang phục công sở quả thật không thể thiếu chân váy bút chì. Sự kết hợp của chúng và áo thun bó mang tới vẻ nữ tính, nền nã và cũng rất thật trẻ trung và năng động thích hợp với tiết trời mùa mưa khó chịu và vừa thỏa mãn được những quy định về trang phục công sở, đồng thời cũng tạo sự thoải mái, dễ chịu khi đi làm. Hãy chọn kiểu giày ankle strap hoặc giày cao gót mũi nhọn, nó sẽ làm tăng thêm cho vẻ hiện đại của bạn đấy.

Tiếp theo hãy chọn chiếc áo sơ mi cùng chân váy xòe cũng là một gợi ý hay. Có thể áo sơ mi voan, lụa hay ren hãy phối chúng cùng chân váy xòe điệu đà như váy chữ A, chân váy skater,.....Bạn lưu ý nhỏ sau kết hợp với sơ mi trơn màu cùng với váy họa tiết và hoặc ngược lại.Tiếp đó chọn thêm một chiếc thắt lưng, một đôi giày kitten heels sẽ để hoàn thiện set đồ của mình. Lúc này trông bạn rất ngọt ngào, duyên dáng, nền nã, không quá rườm rà và rất cuốn hút nữa.


Bán buôn giày nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét