Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Boot cách điệu xinh xắn cho bạn gái thêm đáng yêu



Boot vnxk đang vào mùa với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết tha hồ cho bạn gái lựa chọn để chưng diện trong mùa đông sắp đến. Các kiểu giày boot trong năm nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng cách điệu thích hợp cho những bạn gái yêu boot. Vẫn trên nền chất liệu da lộn, da bóng nhưng màu sắc phong phú hơn, họa tiết mới lạ hơn tạo nên những đôi boot được cách tân khá rất điệu đà và lạ mắt. Tất cả được chúng tôi giới thiệu đến các bạn qua bài viết Boot cách điệu xinh xắn cho bạn gái thêm đáng yêu. Hi vọng trong mùa đông năm nay, các bạn có thêm những đôi boot xinh xắn hơn thay vì các kiểu cũ truyền thống nhé. Hãy cùng tham khảo nhé!


Xuong san xuat boot TTA4 0989333588 (Zalo/viber)

Đôi boot cổ ngắn, đế thấp được thiết kế từ chất liệu da lộn màu mang gam màu xám nhạt và điểm cách tân lạ mắt chính phần gót giày được xếp khoét sâu và thay vào đó là miếng da được thêu hình hay in hình cùng kiểu buộc dây sau gót trông khá nữ tính. Thật là đôi boot xinh xắn và ấm áp phải không nào?



Tương tự, đôi boot này vẫn có kiểu dáng như đôi boot trên nhưng là màu camel khá thời trang và điểm nhấn sau gót giày chính là phần da lộn in họa tiết chấm đen trắng khiến đôi giày cực kỳ lạ mắt và ấn tượng.


Chất liệu da mềm mại gam màu camel trẻ trung đôi boot da này được thiết kế tinh tế gọn nhẹ kiểu đục lổ chi tiết cùng kiểu buộc dây sau gót giày giúp tôn lên đôi chân dài và tạo cho bạn sự tự tin khi sải bước.



Chelsea boot được cách tân nhờ màu sắc thay đổi thời trang hơn và chi tiết bỏ phần da giữa thân giày và gót giày tạo nên sự cách điệu độc đáo.



Phiên bản này gam màu đen thay thế cho gam màu camel và họa tiết đục lổ li ti chỉ được thể hiện phần gót giày cho bạn có thêm sự lựa chọn mới



Một thiết kế khá cổ điển ở kiểu dáng lẫn chất liệu da tạo nên nó nhưng vẻ sành điệu thì không thể cưỡng vào đâu được. Thêm vào đó, chi tiết khuy cài quanh cổ giày boot tạo cho đôi boot nét cá tính hơn cùng lớp da ánh kim giúp tôn gót chân của bạn thêm quyến rũ.


Một kiểu chelsea boot khá quen thuộc nhưng được cách tân nhờ lớp da nối giữa thân và gót giày khiến cho đôi boot thêm ấn tượng nhờ sự lạ mắt này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét