Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

5 Mẫu giày được bạn nam yêu thích ngày Đông



Nếu như giày cao gót, sandals, boots, giày ankle... làm mê hoặc chị em thì giày linh mục, giày lười, giày thể thao, giày da cổ điển... cũng là típ giày nam khiến đấng mày râu say như điếu đổ.

Dưới đây là 5 mẫu giày được bạn nam yêu thích ngày Đông

Giày lười
Mẫu giày lười luôn nằm trong list được chuộng nhất của phái mày râu. Sở dĩ, rất nhiều chàng trai chia sẻ về sự tiện dụng, đa năng của loại giày này mang lại.
Từ mùa hè, mùa thu thậm chí mùa đông, phái nam cũng có thể sắm cho mình một đôi giày lười với kiểu dáng, chất liệu phù hợp mang lại cho người đi cảm giác thoải mái, năng động.
Giày thể thao
Những đôi convert, giày trainers ... là kiểu dáng giày thể thao được đông đảo nam giới ưa chuộng.
Là sự kết hợp ăn ý giữa tính thời trang và dáng dấp khỏe khắn phối cùng  một bộ cánh đậm phong cách thể thao hoặc kết hợp cùng jean, thun, táo bạo hơn với cách mặc cùng vest chắc chắn sẽ mang lại diện mạo cực kỳ khỏe khoắn, năng động cho giới mày râu.
Giày da cổ điển
Dáng giày da cổ điển không chỉ được sử dụng nhiều vào mùa thu, kiểu giày thông dụng và dễ dàng phù hợp với nhiều mùa trong năm.
Sản phẩm được yêu thích bởi chi tiết xỏ dây có phần hiện đại và cá tính được dùng nhiều hơn, chất liệu da đặc trưng vẫn được chuộng, mới mẻ một chút với cách phối chất liệu da lộn, da bóng hoặc màu sắc đan xen tạo sự mới mẻ.
Hầu hết phái nam có thể mang chúng và dễ dàng phối đồ trong mọi hoàn cảnh.
Giầy linh mục
Đây là kiểu giày không quá mới - lạ với giới nam, nhờ phom dáng chắc chắn, thiết kế kín đáo, bao phủ toàn bàn chân tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng cho người mang chúng.
Kiểu dáng lịch sự, sang trọng này đang được nhiều quý ông, doanh nhân, nhân viên văn phòng yêu thích.
Giầy boot cổ ngắn
Đa số các chàng trai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại đều chọn cho mình những đôi giày boot ngắn cổ, kết hợp cùng bộ vest tạo nên sự sang trọng, chững chạc.

Về mùa hè, mùa thu hay mùa đông, kiểu dáng cổ ngắn vẫn là chọn lựa phù hợp.

Nguồn Tip Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét