Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Giày Boot xinh cho bạn gái thêm xinh



(Boot vnxk) - Những ngày đầu thu tiết trời cũng dần dần se se lạnh cũng là thời điểm boot đến hẹn lại lên – kiểu giày thời trang đầy cá tính luôn được các bạn gái đón chào nồng nhiệt mỗi độ thu về đông sang. Với những kiểu giày boot được giới thiệu qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn gái thoải mái lựa chọn một vài đôi phù hợp với sở thích và gu thời trang của mình để tạo nên những phong cách đầy cá tính duyên dáng để đón chào mùa mới. Nào chúng ta cùng ngắm nhé!


Trong gam màu nude nhẹ nhàng nữ tính là đôi boot ankle cao gót đầy mê hoặc kết hợp với kiểu buộc dây và đính kim tuyến lấp lánh giúp bạn gái chúng mình thêm cao ráo và quyến rũ. Màu boot này cũng khá dễ phối với các kiểu trang phục.

Xinh xắn hơn nữa là đôi boot vnxk  được thiết kế từ chất liệu ren mềm mại và sang trọng kết hợp với khóa kéo trang trí giúp thể hiện cá tính của người mang. Kiểu boot này bạn có thể làm giày cưới cũng ổn đấy chứ.


Đôi boot có gam màu rêu thật sang trọng và quyến rũ với chất liệu da tổng hợp tạo độ nhẵn mịn hơn so với kiểu boot da lộn. Đặc biệt phần cổ của đôi boot này được cách tân với chi tiết khoét sâu hơn để làm nổi bật vòng kim loại mạ vàng trang trí giúp đôi chân thêm xinh xắn nõn nà. Kiểu boot này thích hợp khi diện với trang phục cùng tông màu gồm chiếc váy ngắn dễ thương.


Đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ là đôi boot da đen kiểu trơn họa tiết được tạo nên ngay từ chính những đường may tinh tế điểm đáng chú ý và phần cổ của đôi boot này được xẻ sâu như chiếc áo choàng ôm lấy cổ chân xinh xắn.


Đôi boot da lộn màu mận chín khá cuốn hút với kiểu buộc dây cá tính, gót nhọn, mũi nhọn làm tăng sự cá tính vốn có của nó.



Hoặc đơn giản, tinh tế và sang trọng tất cả đều thể hiện trong một kiểu ankle boot gót gỗ vuông nhẹ nhàng khuần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét