Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Chọn giày boot cho cô nàng chân ngắn giúp tăng chiều cao



Những ngày chớm thu, gió se se lạnh chắc chắc các cô nàng yêu thời trang lại mở tủ giày hay ra shop và tìm lại đôi giày boot yêu thích của mùa này. Nhiều bạn nghĩ các kiểu giày boot dường như chỉ dành riêng cho những ai sở hữu đôi chân dài còn những nàng chân ngắn thì không thể. Không hẳn vậy đây những cách sau đây sẽ giúp những cô nàng hơi bị nấm lùn sẽ lựa chọn được đôi giày boot ưng ý giúp thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Nào hãy cùng tham khảo mẹo sau đây nhé!

Giày boot cổ thấp



Kiểu giày boot cổ ngắn sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn và dáng vóc của bạn cao ráo và trông quyến rũ hơn so với việc bạn diện đôi boot cao cổ không thích hợpmà còn làm đôi chân bạn ngắn càng ngắn hơn. Mùa thu này hãy chọn đôi đôi boot cổ ngắn để phối cùng những chân váy hay quần legging ...giúp bạn tự tin hơn cùng đi chơi với bạn bè nhé!

Giày boot mũi nhọn


Tương tự hãy chọn đôi boot có thiết kế mũi nhọn bởi mũi nhọn sẽ khiến đôi chân của bạn thon thả và dài hơn. Đồng thời kiểu boot mũi nhọn khiến bạn trông rất thời trang và hiện nay đây là item được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trong mùa thu đông. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cho mình kiểu dáng boot mũi nhọn này nhé!

Giày boot cao gót




Cũng như giày cao gót thông thường, kiểu boot cao gót được xem là trợ thủ đắc lực cho chị em có chiều cao khiêm tốn giúp cho chị em có được vóc dáng cao ráo hơn. Bên cạnh đó, các bạn không nên chọn boot vnxk mà có chiều cao quá gối vì chúng không những không làm tăng chiều cao mà còn làm chân bạn ngắn hơn và với kiểu giày boot gót vuông vững chắc và cổ ngắn cũng giúp bạn trông cao hơn nhiều.


Ngoài việc chọn kiểu giày bạn cũng nên có cách phối trang phục và phụ kiện khác để tăng hiệu ứng tạo chiều cao và giúp cho bạn trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn nhé.

Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét