Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đôi giày boot cho mua thu thay thế xăng đan mùa hè nhàm chán


    Đến hẹn lại lên một đôi giày boot cho mùa thu là rất cần thiết cho tủ giày nhà bạn, nhất là những bạn yêu thích thời trang thì với những đôi boot cá tính theo gu thẩm mỹ và luôn muốn có sự đổi mới trong mùa mát mẻ thay vì phải diện những đôi giày xăng đan hay bệt nhàm chán của mùa hè.
Bạn đã chọn được giày boot nào thích chưa? có thể nói Chogiay.net nhà bán buôn giày đã cho ra các mẫu mới nhất của năm đầy phong cách giúp bạn luôn tỏa sáng mỗi khi diện chúng.
Hãy xem qua các mẫu giày sau có thể bạn thích, nếu thích thì comment cho chúng nha.

     Đôi boot đen chất liệu da với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản và hết sức tính tế, kiểu dáng thời trang với phần mũi nhọn đầy cá tính, cổ thấp họa tiết kim loại sáng bóng đính quanh cổ giày càng tạo thêm nét xinh hơn. Bạn có thể mix match thoải mái với các kiểu quần mùa thu và váy mùa thu nhé!

     Đôi boot vnxk này có kiểu dáng đơn giản không họa tiết da trơn gam màu đen nhưng sự tối giản này lại làm cho đôi giày trở nên tinh tế hơn và phụ kiện làm tỏa sáng cho bộ trang phục của bạn. Vì thế hãy khéo léo chọn kiểu trang phục có thiết kế đẹp nhé!

     Với gam màu đỏ rực gợi cảm đôi boot cổ thấp cực kỳ thời trang với chất liệu khá quen thuộc – chất liệu da lộn vốn chất liệu được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế nên  những đôi boot thời trang. Nét xinh xắn và duyên dáng nữa thể hiện ở chi tiết cổ giày đó chính là vòng quai da màu nâu ôm lấy cổ chân xinh với những phần khuy đỏ chót.

     Yêu thích kiểu cao gót bạn có thể chọn kiểu boot này với họa tiết khóa quai đính ở bên của giày, có hai kiểu để bạn lựa chọn họa tiết caro lạ mắt hay kiểu đen truyền thống.
Những đôi giày boot vnxk kiểu mũi tròn là niềm yêu thích cho các nàng công sở sợ mũi nhọn vì mũi nhọn các ngón chân có người cảm thấy đau thì sử dụng mũi tròn này rấy là hợp lý, cùng với nó là đế vuông cao chi 5cm tha hồ đi bộ hay dạo phố vui chơi cùng bạn bè. Mẫu giày boot này cực kì dễ kết hợp hãy tới với chogiay.net để chọn được đôi giày bạn yêu thích nhé.

 Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét