Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Phân vân giữa giày nam mũi tròn và mũi nhọn

 
Việc mua một đôi giày cho nam giới hay cho nữ giới đều rất quan trọng. Trước kia chỉ có nữ giới là chú trọng tới việc chọn mua giày và đôi giày cao gót được ưa chuộng nhất. Hiện nay các nam giới cũng rất chú trọng việc mau sắm này và đôi giày da thường được lựa chọn nhiều. Để quý ông có được đôi giày nam đẹp và chất lượng thì bạn nên quan tâm đến chất lượng của giày cũng như là form giày.
Thường nhiều quý ông vẫn cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại mũi giày nên hơi nhọn hay mũi tròn, mũi vuông. Bạn nên hiểu rõ về công dụng của từng loại giày nam với thiết kết mũi khác nhau này.
Phân vân giữa giày nam mũi tròn và mũi nhọn
Khá nhiều người thường có suy nghĩ mũi tròn hay mũi nhọn thì cũng nhu nhau cả thôi. Miễn sao chúng có kích thước vừa vặn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng là được rồi. Tuy nhiên, sự thật thì mỗi kiểu giày lại có một công dụng riêng, thích hợp với một môi trường và không gian khác nhau. Với mũi tròn sẽ hợp hơn nếu bạn sử dụng chúng trong những dịp đi chơi, dã ngoại, sinh hoạt tập thể,...

Còn với mũi nhọn sẽ thích hợp với môi trường công sở khi bạn làm việc hay khi gặp khách hàng, đối tác,...
2. Kiểu có dây hay không có dây
Dù là những chi tiết rất nhỏ nhưng cũng không kém phần quan trọng. Chúng giúp cho những sự lựa chọn của chúng ta trở nên hoàn hảo hơn.
Với những mẫu giày có dây thì bạn có thể chọn những kiểu buộc khác nhau như thế sẽ chứng tỏ bạn luôn là người chỉn chu trong ăn mặc, quan tâm tới ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất.
3. Đánh si trước khi sử dụng
Không mất quá nhiều thời gian của bạn đâu, nhưng sẽ giúp cho những chiếc giày của bạn được bảo vệ, tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
4. Chọn trang phục đi kèm phù hợp
Để việc chọn đôi giày vnxk của bạn thực sự phù hợp, bạn cũng nên chú ý đến trang phục mà bạn sử dụng cùng. Một sự kết hợp hoàn hảo sẽ giúp vẻ đẹp đôi giày của bạn được tôn lên một cách tối đa.
Tip chogiay.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét