Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Ấn tượng với những kiểu boot thêu hoa



Đa phần những kiểu giày boot được thiết kế khá đơn giản kiểu trơn hoặc thỉnh thoảng điểm xuyết thêm vài họa tiết để bớt sự đơn điệu. Cùng với óc sáng tạo cực chất, các nhà thiết kế đã tạo ra những đôi boot thêu hoa cực kỳ ấn tượng và cũng hết sức tinh tế tạo nên tác phẩm thời trang đậm chất phương Đông. Sau đây mời các bạn chiêm ngưỡng một số kiểu boot xuất khẩu thêu hoa sang trọng và cũng rất thời thượng.



Nổi bật trên nền nhung màu hồng tím là đường nét thêu hoa lá cực kỳ tinh tế tạo cho đôi boot sự sang trọng và quý phái. Vẫn có gót cao giúp tôn vóc dáng nhu kiểu giày boot thông thường khác, với kiểu boot nhung quý phái này thì trang phục của bạn lúc này phải thật tối giản để đôi boot này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.


Đôi boot vnxk màu đen huyền bí kiểu cao gót cổ điển ngày nào nay được thổi vào đó nét quý phái và tinh tế với đường chỉ thêu độc đáo hình cánh hoa hồng đỏ thắm nổi bật trên nên chất liệu nhung mịn màng màu đen. Những đường khuy cài cũng được cách tân bởi những đóa hoa hồng vàng nhỏ bé tạo nên sự khác biệt trông duyên dáng hơn.



Cũng là chất liệu nhung mượt mà sang trọng đôi giày boot cao gót quyến rũ phần thêu hoa nhũ vàng trên chất liệu lưới trong suốt càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái của đôi giày boot cao gót. Đôi boot sang trọng này nên được bạn chưng diện trong các buổi tiệc mùa thu lãng mạn.


Sang trọng và quyến rũ hơn nữa là đôi boot nữ màu đỏ đầy gợi cảm và sang trọng chi tiết thuê hoa chỉ vàng càng tô điểm nét quý phái và sang trọng cho đôi boot cao gót đầy quyền lực này. Phần gót cao giúp người diện tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của mình.



Đôi boot cao gót trông có phần diêm dúa hơn với họa tiết thuê khá “phức tạp” tạo sự mạnh mẽ và chút uy quyền hơn và mang hơi hướng màu sắc hoàng gia.

Đôi boot da bóng với kiểu dáng thời thượng với kiểu dây cột mang đậm chất thể thao nhưng được bổ sụng họa tiết thuê hoa trắng muốt nổi bật ở phần mũi giày và gót giày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét