Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Boot màu sành điệu và nổi bật cho ngày thu nắng nhẹ



Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với những kiểu giày boot với tông màu trầm,cổ điển như đen, nâu, vàng da bò hay màu đỏ đô, màu mận chín...Nhưng mùa thu năm nay hãy thử diện những đôi boot có màu sắc rực rỡ như thế này qua bài viết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sau đây sẽ mang lại cho bạn những phong cách cực kỳ nổi bật và cá tính đồng thời cũng rất điệu đà-một phong cách rất riêng và đầy thu hút. Nào chúng ta hãy cùng ngắm những đôi boot vnxk da thật ấy ngay sau đây nhé!




Màu sắc cam vàng ngọt ngào và kiểu dáng tuyệt đẹp cùng gót nhọn, mũi nhọn vô cùng gợi cảm cùng họa tiết khuy cài tinh tế sẽ là đôi giày boot là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối với set đồ tối giản nhé!


Boot da lộn với màu nude tươi sáng và quyến rũ với họa tiết khuy kim loại phía quai hậu sẽ tô điểm cho set đồ tinh tế của bạn ngày thu dịu dàng.



Quyến rũ và sang trọng đôi boot màu đen được các nhà thiết kế tạo nên với những đường nét kiểu dáng cùng họa tiết đơn giản khuy cài trang trí vô cùng đẹp mắt. Đôi giày này sẽ cho các bạn gái yêu thời trang thích mê.



Với chất liệu da lộn mềm mại đôi boot màu vàng mù tạt này sẽ khiến nhiều bạn gái trẻ yêu thích bởi gam màu nổi bật và xinh tươi này. Không họa tiết nhưng tất cả đều toát lên sự cuốn hút và quyến rũ.



Với gam màu cam khá chói lọi họa tiết đinh tán khiến cho đôi boot này trở nên vô cùng nổi bật và lạ mắt. Sẽ là đôi giày được các cô nàng yêu sắc màu nằm trong danh sách ứng cử viên sáng giá trong tủ đồ cá tính của mình.



Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng hết sức quyến rũ, đôi boot gót cao nhọn trơn rất thanh lịch cho dù không một chi tiết trang trí nào ở trên nó. Chỉ như vậy thôi- kiểu dáng đầy ấn tượng cũng khiến cho đôi boot hồng một sự cuốn hút đến khó cưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét