Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Giày Desert Boot mùa thu giúp chàng lịch lãm hơn


Tiết trời mùa thu đi kèm những cơn gió se lạnh đây là lúc thích hợp để mọi người diện những đôi giày boot cá tính. Các kiểu boot được thiết kế không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cũng dành cho cả phái mạnh. Có thể nói rằng những giày Desert boots được xem một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi nam giới. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đôi nét và kiểu giày này và đồng thời là một vài mẹo nhỏ giúp các chàng có được phong cách lịch lãm hơn với những đôi giày Desert Boot mùa thu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Giày boot vốn đã xuất hiện từ xa xưa nhằm bảo vệ đôi chân của con người khi mùa đông lạnh giá ập đến. Theo dòng chảy lịch sử trở thành biểu tượng của thời trang là một phần không thể thiếu cho nhu cầu ăn mặc cũng như làm đẹp. Những đôi giày Desert boots – những đôi boots của sa mạc có nguồn gốc từ người Mông Cổ vốn đi xâm lược ở các nước Châu Âu và sau đó phát triển thành loại giày mà các binh sĩ Anh quốc sử dụng trong chiến dịch sa mạc miền Tây.



Desert boots có kiểu dáng đa dạng, với nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Đơn giản tiện dụng nên những đôi desert boots được nhiều quý ông chọn lựa để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm.Ngoài ra, desert boots thường được kết hợp dễ dàng và linh hoạt với những trang phục thường ngày và không quá cầu kỳ.Vì vậy, đây là đôi giày không thể thiếu dành cho phái mạnh trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bán buôn giày boot nam và boot nữ

Mùa thu nay bạn hãy chọn một đôi desert boots bằng da lộn, vải nỉ với thiết kế pha chút bụi bặm sẽ đem lại cho chàng vẻ ngoài lịch lãm khi kết hợp cùng quần jeans phủi bụi, áo thun cá tính và trench coat.

Hoặc bạn chọn những đôi giày da bóng, da mờ, vải nhung phối với quần skinny bằng vải kaki hoặc jeans… thêm vào đó là chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên set đồ khá đơn giản nhưng đem lại vẻ ngoài đầy nhẹ nhàng và thanh lịch cho nam giới.

Với những phong cách này các chàng sẽ trông thật mạnh mẽ, phóng khoáng và có thể diện chúng đi đến bất cứ nơi đâu có thể là đi chơi, đi đến công sở hoặc đi du lịch.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét