Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những kiểu giày tối thiểu cần có của chị em


Những kiểu giày tối thiểu cần có của chị em

Thời trang là niềm đam mê vô hạn của những quý cô sành điệu hay của những tin đồ thời trang. Không chỉ dừng lại là trang phục mà những đôi giày cùng các phụ kiện đi kèm luôn phải là một bộ sưu tập. Sau đây là kiểu giày dưới đây là bạn đã có thể tự tin "biến hóa" trong mọi trường hợp, và sẵn sàng thể hiện phong cách khác nhau của mình nhé!
Giày bệt cổ điển

Có thể khẳng định một điều rằng đôi giày này chắc chắn là thể thiếu của tất cả chị em chúng mình bởi sự tiện dụng và tính ứng dụng cao của nó.Với giày bệt  bạn phối đồ dễ dàng với những bộ đồ đơn giản cả chân váy xòe nhưng sẽ mang lại cho bạn sự năng động và nữ tính.
Bạn có thể sở hữu nhiều đôi giày bệt nhưng tối thiểu trong tủ giày hãy luôn có 1 đôi màu đen.Nó sẽ giúp bạn kết hợp với nhiều kiểu đồ một cách dễ dàng
Giày ống

Đây là kiểu giày có thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa boot và giày thể thao, cụ thể là phần cổ cao và dây buộc mang đến cho bạn sự năng động pha chút bụi băm rất hay. Bạn có thể kết hợp kiểu giày này với áo thun và áo jacket cùng quần jeans đơn giản. Chỉ cần vậy bạn đã có một set đồ hoàn chỉnh cho một buổi dã ngoại hay dạo phố cùng bạn bè.

Xăng đan là kiểu giày được sự yêu chuộng của mọi phụ nữ khắp nơi trên toàn thế giới.Giày sandal được thiết kế với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, nhưng kiểu dáng sandal cổ điển với đế bệt và quai ngang vẫn được nhiêu người yêu thích hơn cả.Với kiểu sandal này bạn có thể kết hợp với váy ngắn, đầm maxi sẽ rất đẹp.Chắc chắn bạn sẽ nhận được những ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ của nhiều người đấy.
Giày đế bằng

Kiểu giày đế bằng hay còn gọi là đế xuồng rất được các chị em chưng diện khi thời tiết vào hè. Những đôi giày đế bằng thường có toàn bộ phần đế khá cao, mang đến cho bạn những bước đi vững chắc đầy tự tin và cũng rất êm chân giúp các chị em tự tin hơn.

Giày Oxford


Kiểu giày Oxford là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi mang phong cách thể thao nhưng lại rất cá tính.Khi kết hợp giày Oxford với chân váy hoa xòe sẽ đem lại cho bạn một phong cách thời trang vintage cổ điển rất tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét