Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập giày xuân hè lấy cảm hứng từ những cánh bướm xinh

Bộ sưu tập giày xuân hè lấy cảm hứng từ những cánh  bướm xinh

Lại một mùa xuân mới đang đến rất gần, các nhà thiết kế thời trang cũng đang rất háo hức cho ra bộ sưu tập thời trang với các tín đồ thời trang cũng như các bạn gái yêu chuộng thời trang. Sau đây là bộ sưu tập giày xuân hè được thiết kế bởi nhà thiết kế giày nổi tiếng Sophia Webster, đặc biệt những đôi giày này lấy cảm hứng từ những cánh bướm xinh đẹp để thiết kế ra bộ sưu tập giày xuân hè vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Hãy cùng ngắm những đôi giày vnxk có họa tiết trang trí cánh bướm rất là xinh và lựa chọn cho mình có thể giúp vẻ ngoài bạn gái thêm thu hút và duyên dáng trong mùa xuân này nhé!
Ảnh 1
Đôi giày cao gót với kiểu tao nhã, gam hồng dễ thương, thiết kế một quai đơn xéo rất đơn giản nhưng họa tiết cánh bướm sau gót giày khiến cho đôi giày thêm bay bổng và quyến rũ vô cùng.

Thiết kế hở và xẻ mũi rất ngot ngào cùng gam màu xanh nhẹ nhàng, cộng thêm chi tiết cánh bướm như đang bay rập rờn tạo cho đôi giày thêm duyên dáng và thanh lịch.

Là đôi sandal xỏ ngón rất đơn giản nhưng phần quai giày biến tấu nhờ đính họa tiết đôi cánh bướm trong vắt đến ngọt ngào.

Mặc dù không thấy họa tiết cánh bướm đâu cả trên đôi giày, những với thiết kế phần quai giày được cắt xẻ và màu sắc phối rất ăn ý bạn có thể hình dung ra đôi giày này như là cả một chú bướm đang đậu trên cánh hoa nào đó.

Thiết kế của đôi giày này có chút tương đồng như đôi giày trên nhưng màu sắc và quai giày có biến tấu khác hẳn mang đến cho bạn kiểu dáng mới lạ hơn.

Kiểu dáng thanh tao, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng và điểm nhấn tuyệt vời của đôi giày là cánh bướm xanh sau gót giày sẽ làm bước chân bạn như bay bổng và duyên dáng hơn.


Thật nổi bật và sang trọng với kiểu giày cao gót với họa tiết cánh bướm cùng quai giày trong một tông màu cam nhạt rất hoàn hảo và dễ thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét