Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chọn giày cưới đẹp cho chú rể có chiều cao khiêm tốn



Trong ngày cưới, các chú rể ai cũng muốn mình trở lên lịch lãm và phong độ hơn. Nhưng không phải chàng trai nào cũng có được chiều cao lý tưởng để dễ dàng lựa chọn trang phục tạo cho mình. Vì thế, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách lựa chọn giày cưới đẹp cho chú rể có chiều cao khiêm tốn để tự tin sánh đôi bên cô dâu trong ngày trọng đại.


Chọn giày nam đẹp có đế cao

Ưu điểm:
Trên thị trường có rất nhiều loại giày đế cao, bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng giày nào để chọn một đôi thích hợp. Với chú rể có vóc dáng thấp nên lựa chọn cho mình những mẫu giày cưới có đế cao. Đối với nữ giới có thể có đế cao 10 – 15cm nhưng đế cao của giày nam, giày nam vnxk chỉ có thể tăng thêm 5cm. Vì vậy, những chú rể có chiều cao khiêm tốn thì việc tăng được thêm 5 – 7cm là điều vô cùng tuyệt vời.



Lưu ý: đối với chú rể có chiều cao khiêm tốn khi chọn những mẫu giày có đế cao cần phải chọn cho mình một đôi đôi giày vừa với chân, tức là không quá chật, không quá rộng, đi lại thấy phải thấy thoải mái. Vì như vậy thì chú rể mới có thể tự tin đi lại trong ngày cưới mà không cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, nếu chú rể chưa từng đi loại giày đế cáo này thì nên chọn mua giày sớm hơn để có thời gian đi cho quen, tránh những điều đáng tiếc xảy ra trong ngày cưới.

Giày cưới nam độn gót

Ưu điểm:

Giày độn gót cao su sẽ giúp tăng đáng kể chiều cao cho chú rể. Những mẫu giày này được thiết kế khá tinh tế giúp chú rể tăng được chiều cao của mình một cách tự nhiên nhất. Đối với chú rể có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn cho mình đôi giày có độn gót là sự lựa chọn hoàn hảo. Rất nhiều người nghĩ chỉ có giày cho con gái mới có những mẫu độn gót, nhưng hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những mẫu giày độn gót cho nam giới, những người có chiều cao khiêm tốn. Nhờ những đôi giày nam, giày nam xuất khẩu độn gót chú rể có thể tự tin tỏa sáng trong ngày cưới, sánh bước bên cô dâu với chiều cao đã được cải thiện đáng kể.



Ưu điểm khá nổi bật của loại giày cưới độn gót là được thiết kế với bộ phận độn gót giúp tăng chiều cao nằm bên trong giày nên sẽ không bị lộ bí mật chiều cao của bạn, rất khó để nhận ra chú rể đang “ăn gian” chiều cao. Khi đi giày này nhìn bề ngoài như không có gì bất thường nhưng thực ra nó đã giúp chú rể tăng thêm 5 – 7cm nhé.

Lưu ý: Bạn nên chọn giày độn gót có chất liệu đẹp, mềm mại.

Giày vừa có đế cao vừa có độn gót

Ưu điểm:

Mẫu giày vừa có đế cao vừa có độn gót là mẫu giày dành cho những chú rể có chiều cao quá khiêm tốn, hay những chú rể không những có chiều cao khiêm tốn mà còn cưới một cô dâu có chiều cao quá chênh lệch. Đây là mẫu giày cưới được thiết kế độn trong, nâng ngoài. Khi đi những loại giày này chú rể sẽ tự tin hơn trong sải bước cùng cô dâu. Với mẫu giày này chiều cao của chú rể có thể được cải thiện khá đáng kể. Một anh chàng sở hữu chiều cao 1m60 hoàn toàn có thể biến hóa thành chàng trai 1m70 cao ráo, bảnh bao chỉ nhờ vào đôi giày vừa có đế cao vừa có độn gót. Tốt nhất hãy lựa chọn đôi giày xuất khẩu chất lượng.



Lưu ý: Khi chọn những mẫu giày nam này bạn sẽ phải trả giá tương đối cao tuỳ theo chất liệu giày.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét