Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Giày Boot xinh lên ngôi thu này



Vốn là kiểu giày đặc trưng dành cho mùa thu, giày boot là kiểu giày thể hiện được phong cách đầy cá tính và vô cùng sành điệu với những cô nàng yêu thời trang. Những kiểu boot nu luôn dược các nhà thiết kế sáng tạo để tìm ra những phong cách mới bắt kịp mọi xu hướng thời trang hiện nay. Bộ sưu tập những kiểu boot xinh sau đây sẽ là những đôi giày boot xinh xắn nhất trong mùa thu này giúp cho các bạn gái yêu boot có dịp chưng diện những style tuyệt đẹp của mình nhé!



Với ý tưởng cut-out độc đáo, đôi boot cao gót phối màu đen trắng này cực kỳ ấn tượng cùng chi tiết cut-out ở phần mu giày thành những vòng quai duyên dáng. Với kiểu boot này bạn có thể mix trang phục đơn giản cũng với 2 màu sắc trắng-đen hoặc chỉ là đơn sắc thôi cũng rất tuyệt vời.

Chogiay.net xưởng sản xuất boot với các mẫu độc đáo. Liên hệ để đặt hàng 0989 333 588


Thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng khi đôi boot da lộn màu đen sang trọng, huyền bí được bổ sung họa tiết tua rua sau gót giày cùng với vòng dây gam màu xám quấn lấy thân giày tạo nên sự mới lạ khác biệt và phá cách đấy ấn tượng.



Với đôi boot da lộn màu xám lông chuột nhẹ nhàng tinh tế, chi tiết cut-out ở phần 2 bên thân giay đầy gợi cảm và phá cách kiểu dáng thanh thoát ưa nhìn cùng họa tiết nơ dây duyên dáng làm tăng thêm nét nữ tính cho đôi giày.



Đơn giản, tinh tế sang trọng và thật quyến rũ đôi boot cổ ngắn kết hợp chất liệu da lộn mịn màng như nhung điểm xuyết họa tiết khuy da độc đáo và rất ấn tượng.



Kết hợp giữa chất liệu da lộn và da giả vân rắn đã tạo nên đôi boot đầy cá tính nhưng cũng rất quyến rũ, thích hợp với những bạn yêu phong cách bụi bặm và phòng khoáng. Kiểu dáng thời trang mang lại cho bạn gái vẻ cuốn hút và ưa nhìn.



Toàn bộ chất liệu da bóng giả vân rắn rất thời thượng từng chi tiết được gọt dũa khá tỉ mỉ tạo nên đôi boot hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét