Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thu hút ánh nhìn của nữ giới khi chàng diện giày nam tuyệt đẹp xuống phố



Giày nam có rất nhiều kiểu dáng và phong cách nên không khó khăn để chàng lựa chọn cho mình kiểu giày ưng ý và hợp phong cách. Mỗi khi xuất hiện: dù là đi làm, đi chơi, hẹn hò hay dạo phố thì đôi giày mà các quý ông mang luôn được nữ giới quan tâm và chú ý. Do đó những mẫu giày nam luôn được các bạn nữ yêu thích khi mà chàng mang được chúng tôi cập nhật dưới đây:

1. Giày loafers

Đây là mẫu giày cực thời trang, tiện dụng và thoải mái mỗi khi chàng diện. Đặc biệt chúng không hề bị lỗi mốt hay gây nhàm chán bởi thiết kế tinh tế nhưng sang trọng và thanh lịch. Điều đặc biệt là kiểu giày này có thể kết hợp được nhiều kiểu trang phục khác nhau mà luôn đem đến nhứng set đồ phù hợp và ưng ý.


Vẻ đẹp phóng khoáng khi chàng diện mẫu giày này luôn thu hút được sự chú ý của các bạn nữ mỗi khi chàng mang chúng.

2. Desert boots

Phong cách, thời trang nhưng khỏe khoắn và đa năng là những gì mà giày boot đem đến. Để không gây nên sự nhàm chán thì bạn nên lựa chọn cho mình vài đôi để thay đổi nhé.


Sự phối đồ đa dạng của kiểu giày nam này với những trang phục khác luôn được các bạn trai yêu thích và đem đến sự mới lạ trong cái nhìn của chị em.

3. Sneakers cao cổ

Đây là kiểu giày cực thời trang và cá tính mà không một chàng trai nào có thể làm ngơ và chị em phụ nữ thì cho rằng một đôi sneakers họa tiết hoặc màu sắc sẽ giúp các chàng trở nên nổi bật và cuốn hút.


Để mặc đẹp và thời trang với mẫu giày này bạn nên kết hợp với những trang phục giản dị như quần kaki, áo phông, quần shorts hoặc có thể lựa chọn một phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động nhé.

4. Giày da nam

Giày da luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và thanh lịch. Với những thiết kế của giày da chàng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh và nhiều trường hợp khác nhau.



Các chàng trai của chúng ta hãy cùng nhau thể hiện vẻ ngoài nam tính của mình và thu hút ánh nhìn của chị em thông qua việc lựa chọn cho mình kiểu giày phù hợp và ưng ý nhé.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét