Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Giày nam phụ kiện hoàn hảo cho chú rể ngày cưới

Giày nam cao cấp là phụ kiện không thể thiếu được đối với tất cả mọi người. Chọn đúng đôi giày nam phù hợp không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn giúp bạn nam thể hiện sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt trong ngày cưới thì một đôi giày nam phù hợp với phong cách thời trang  rất quan trọng. chú rể thường chọn giày da mềm. Điều đặc biệt của giày cưới nam chính là phong cách lịch lãm, trẻ trung giúp cho các bạn trẻ luôn tự tin trong ngày vui của mình. .,những đường viền dọc theo chiều dài của giày được kết hợp tinh tế, khéo léo thể hiện sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng.

Những đôi giày da nam cho chú rể cần đảm bảo tiêu chí sạch sẽ, nước da sáng bóng, chất da xịn không bị nhăn… và quan trọng hơn là hài hòa với màu tất và bộ đồ mà bạn mặc. tùy sở thích, phong cách đám cưới và kiểu dáng bộ đồ bạn mặc vào hôm cưới để chọn một đôi giày cưới nam phù hợp

Với giày cưới nam thời trang, màu sắc quen thuộc vẫn là đen, trắng, nâu, vàng nâu... nhưng nó là điểm nhấn quan trọng trên trang phục của chú rể.

Một số mẫu giày nam dành cho chú rẻ ngày cưới sang trọng:

Nguồn sưu tầm tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét