Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chọn giày xinh cho bàn chân to tự tin dạo phố


Để được sở hữu cho mình đôi bàn chân xinh thọn gọn là niềm mơ ước mà ai cũng muốn. Tuy nhiên những bạn gái lại mang trong mình đôi chân thô, to nhiều khi lại thấy thiếu tự tin không biết mình lên mang đôi giày nào để che đựơc khuyết điểm bây giờ. Thấu hiểu tâm lý của bạn gái chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết nhỏ chọn giày xinh cho bàn chân to tự tin dạo phố. Các nàng hãy cùng tham khảo để chọn lựa cho mình những đôi giày phù hợp che đi khuyết điểm cho đôi chân của mình nhé.

1. Giày màu tối

Thay vì chọn những gam màu giày sáng, bạn nên chọn cho mình đôi giày màu đen cao gót hay xăng đan cũng như những bộ trang phục tối màu diện đồ sẽ thon gọn hơn. Vì thế khi nàng có bị sở hữu đôi chân dài và thô thì giày màu đen luôn là lựa chọn tối ưu che khuyết điểm , khôn g những vậy còn giúp đôi chân bạn chở lên thon gọn hơn rất nhiều đó.



2. Chọn giày cao gót cho cô nàng có bạn chân dài, thô
Gót cao luôn là ưu tiên hàng đầu cho bạn gái, bởi dáng vẻ yêu kiều lại thanh cảnh là điểm nổi bật khi sở hữu nó. Đối với các bạn khiêm tốn chiều cao thì giày cao gót luôn luôn là điểm tối ưu rồi nhưng các bạn nữ có biết những bàn chân thô, to của các bạn cũng nên có nó trong tủ đồ bạn gái không.



Không chỉ có tác dụng tôn lên vóc dáng thướt tha, khéo léo tôn đường cong cơ thể mà còn giúp nàng che đi đôi bàn chân to nhờ điểm uốn cong của phần đế giày.

3. Xăng đan gót cao

Những đôi giày sandal cao gót điệu đà cùng vạt chéo của quai sẽ giúp thu gọn chu vi chiều ngang của đôi bàn chân to, khiến chúng sẽ được nhỏ hơn và thêm phần tự tin cho bạn gái. Hơn hết cả là ở sandal có sự đa dạng về chất liệu chắc chắn mang cho bạn cảm giác thật sự thoải mái khi sở hữu chúng. Bênh cạnh đó những đôi sandak cao gót còn rất dễ mix đồ lại còn tôn thêm vẻ ngoài sành điệu nữa chứ.



4. Giày mũi nhọn giúp thu nhỏ phần bàn chân

Với những cô nàng có bàn chân thô to nên sở hữu đôi giày mũi nhọn vì bản thân giày mũi nhọn sẽ hẹp phần đầu vì thế sẽ làm cho bàn chân chở lên thon gọn, tránh được vẻ to bè. Hơn nữa những item của giày mũi nhọn luôn luôn được thịnh hành qua nhiều năm tháng là sự lựa chọn yêu thích của mọi chị em.



5. Giày đế xuồng/ đế thô

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các cô nàng chân to là những đôi giày đế xuồng hoặc những đôi giày có phần gót thô, to bản. Những phần đế này cũng tương ứng với kích cỡ to xù của bàn chân vì thế chân không bè ra ngoài nhìn có phần hài hoà hơn. Không những thế chúng còn rất dễ phối hợp trang phục mùa hè như váy, quần sooc …


Chỉ cần khéo léo và tinh ý một chút là các cô nàng chân to không phải khổ sở với việc chọn cho mình những đôi giày phù hợp che được khuyết điểm và cùng tung tăng dạo phố.

Qua một số gợi ý trên, hy vọng chúng tôi có thể giúp các nàng chân to hoàn toàn tự tin diện giày xinh tung tăng cùng các bộ đồ thời trang phong cách rồi. Các nàng đã có thể giảm áp lực hơn khi chọn giày xinh cho bàn chân to tự tin dạo phố hơn rồi đúng không nào.

Tin khác: 

Xăng đan chào hè thách thức mọi thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét