Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Những kiểu giày nam siêu chất mix cùng quần jean


Đối với nam giới chọn lựa một đôi giày phù hợp còn quan trọng hơn việc lựa chọn quần áo. Chính vì vậy khi mang quần jean với phong cách trẻ trung, năng động thì nên mix cùng giày gì cho hợp phong cách. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 kiểu giày nam siêu chất khi mix cùng quần jean
.

Giày slip-on

Kiểu giày slip-on luôn được lòng cánh mày râu bởi sự đơn giản, tiện lợi. Ngày nay kiểu giày nam này ngày càng được ưa chuộng hơn, nhất là với giới trẻ bởi chất liệu vải đa dạng, mức giá hợp lý và đặc biệt hơn nó rất ăn ý khi mix cùng quần jean - kiểu quần quen thuộc của cánh mày râu. Với kiểu giày này khi phối cùng quần jean bạn được thỏa sức sáng tạo, thay đổi phong cách để mang đến sự trẻ trung, tươi mới, năng động.


Giày nam xuất khẩu

Thị trường giày nam xuất khẩu hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Ngày càng nhiều người lựa chọn và hưởng ứng đông đảo khi thực hiện phương châm “người Việt dùng hàng Việt”. Với nhiều mẫu mã nên bạn nam dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu giày phù hợp với quần jean để thực sự phong cách, cá tính mỗi khi xuất hiện.



Giày sneaker


Một đôi giày sneaker kiểu dáng cá tính, năng động khi mix cùng quần jean cũng khá hoàn hảo và cuốn hút đấy chứ. Chẳng cần cẩu kỳ hay khó khăn gì cả, chỉ cần tinh ý và khéo léo một chút bạn hoàn toàn sở hữu tổng thể set đồ hoàn hảo, nam tính xuất hiện khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc, thậm chí là hẹn hò với một nửa yêu thương.

Giày nam cao cổ hay boot nam

Một đôi giày vnxk kiểu dáng cao cổ hay boot nam cũng là bộ đôi hoàn hảo khi phối cùng quần jean đó. Đặc biệt trong tiết trời se lạnh của mùa đông thì đây là sự lựa chọn lý tưởng vừa giữ ấm cơ thể vừa thời trang và phong cách. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu ứng mà set đồ mang lại đó.



Giày nam thể thao

Khi nhắc đến kiểu giày mix cùng với quần jean thì không thể không kể đến giày thể thao nam. Kiểu giày này không chỉ là phụ kiện cho các bạn chơi thể thao mà còn vô cùng cực chất cực nam tính khi kết hợp cùng quần jean đó. Bởi cả giày thể thao và quần jean đều là những thiết kế trẻ trung, cá tính, năng động nên rất phù hợp với giới trẻ.


Để đảm bảo đôi chân thoải mái khi mang giày, bạn nên lựa chọn một đôi giay vn xuat khau với chất lượng tốt nhất cùng kiểu dáng phù hợp.

Bán buôn giày nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét