Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Làm mềm giày da bằng những mẹo đơn giản



Những tín đồ thời trang chắc chắn luôn sở hữu ít nhất một đôi giày da vnxk trong tủ đồ. Thế nhưng giày da khi mới mua về bao giờ cũng cứng và khiến đôi chân khó chịu mỗi khi mang, thậm chí có thể gây trầy xước da – điều này chẳng một cô gái nào muốn cả. Thế nên với một số mẹo dưới đây bạn hoàn toàn có thể làm mềm da để thoải mái mang giày mà không lo đau hay khó chịu nữa.


Đừng quên vệ sinh giày

Dù là giày vnxk mới mua bạn cũng cần phải tiến hành về sinh giày vừa là cách làm sạch vừa làm mềm giày. Bạn có thể dùng giấm ăn hoặc chuối để làm sạch giày.

Với giấm bạn lấy một chiếc khăn sạch nhúng vào chút giấm rồi tiến hành lau lại bề mặt giày. Sau đó lau khô lại bằng vải khô.



Còn khi dùng chuối chỉ cần dùng vỏ chuối chín chà xát nhẹ lên giày rồi lau lại bằng vải khô.

Sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa

Hai loại dầu thực vật này có tác dụng tuyệt vời trong việc làm mềm da giày. Dù bạn sở hữu giày búp bê, giày bệt vnxk hay giày cao gót thì đều có thể sử dụng hai loại dầu này để làm mềm giày mới, tránh bị đau chân khi sử dụng.



Cách làm như sau: dùng một miếng vải sạch thấm dầu dừa hoặc dầu oliu rồi thoa đều lên bề mặt giày da. Sau một lúc bạn sẽ thấy đôi giày sáng bóng hơn mà lại rất êm chân và mềm mại nhé.

Làm mềm giày bằng xi đánh giày

Một trong những cách làm mềm giày da hiệu quả chính là dùng xi đánh giày. Chỉ cần dùng một chút xi cho vào miếng vải cũ mềm rồi tiến hành cọ nhiều lần vào đôi giày với một lực vừa đủ. Cách này không những giúp đôi giày trở nên mềm mại hơn mà còn sáng bóng hơn nhiều đó.



Tuy nhiên bạn cần chú ý lựa chọn màu xi sao cho phù hợp với màu sắc của giày nhé. Chỉ cần thực hiện cách này 1 tháng 1 lần bạn sẽ luôn có đôi giày mềm mại, sáng bóng và không bị phai màu đấy.

Sử dụng Vaseline làm mềm giày da

Chỉ cần dùng Vaseline nhẹ nhàng cọ nhẹ lên toàn bộ giày. Sau đó đem phơi giày ở chỗ thoáng mát, tuyệt đối không phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Cách làm này sẽ giúp đôi giày mềm mại một cách ngạc nhiên đấy.



Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán buôn giày dép nên không quá khó khăn để bạn lựa chọn một đôi giày da bền đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý. Vì vậy hãy chắc chắn bạn sở hữu một đôi giày da thật nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét