Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Nên mang giày gì khi mặc quần xẻ tà?


Mùa hè đến các cô nàng thoả sức chọn cho mình những chiếc váy điệu đà với đôi giày cao gót hay những đôi giày búp bê. Mỗi môi trường là một phong cách khác nhau, đến với biển chúng ta nên chọn những kiểu dáng xăng đan cực nhẹ nhàng và cá tính. Đến với môi trường lịch sự chúng ta thường kết hợp những bộ đồ công sở với những đôi giày cao gót. Thời gian gần đây, giới trẻ hay chọn những chiếc quần xẻ tà cá tính đầy phá cách. Vậy bạn nên mang giày gì khi mặc với quần xẻ tà cho thật hợp phong cách. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số mẫu giày thường được kết hợp với quần xẻ nhé.
Mặc đẹp với xăng đan
Quần xẻ tà được phá cách từ quần ống rộng giúp người mặc có diện mạo mới phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè này. Đây là kiểu dáng nửa kín, nửa hở giúp người mặc nhìn ăn gian được chiều cao phô ra đôi chân thon dài mà vẫn tạo nên nét thanh lịch riêng. Bạn có thể mặc quần xẻ tà với áo sơ mi có độ ôm vừa phải kết hợp với xăng đan mảnh. Kỉểu dáng này sẽ tạo nên cảm giác tự tin thoải mái khi bạn đi chơi, đi dạo cùng bạn bè.

Quần xẻ tà lai culottes kết hợp với giày màu nude
Quần xẻ tà lai culottes kết hợp với áo hai dây sẽ giúp các nàng có phong cách trẻ trung cá tính. Với set đồ này mang lại cho người mặc sự thoải mái. Tuy nhiên nó có nhược điểm không phô hết được chiều cao và đôi chân dài của bạn. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn cho mình đôi  giày bệt hay giày cao gót màu nude hoặc màu da sẽ tạo nên điểm sáng cho đôi bàn chân và tạo nét duyên dáng khi phối hợp trang phục.

Quần xẻ tà dáng dài kẻ sọc kết hợp giày cao gót cùng màu
Nên mang giày gì khi mặc quần xẻ tà dáng kẻ sọc. Mùa hè năm nay quần xẻ ra nhiều thiết kế mới với cạp chun bánh bèo và hoạ tiết kẻ sọc. Nhiều nàng thích thú với dáng quần xẻ tà lạ mắt dáng dài kẻ xọc. Với đường kẻ dọc 2 bên hông tạo cho các cô gái sự khoẻ khắn trẻ trung. Các nhà thiết kế biến tấu một chút tạo xẻ lên cao điều này tạo nên điểm nhẩn cho chiếc quần mang đến nét duyên dáng. Với dáng quần xẻ tà dáng dài kẻ xọc bạn có thể chọn cho mình một đôi giày phù hợp hoặc có nét tương đồng với màu quần. Chẳng hạn bạn nên chọn một đôi giày cao gót màu nâu khi mặc mẫu quần màu nâu, hay màu đen cũng tương tự.

Quần xẻ tà ống Hynasstyle mix cùng giày cao gót gót vuông
Quần xẻ tà ống Hynastyle với thiết kế dạng lửng ống rộng với thiết kế dạng lửng, xẻ ống phối hợp với lớp gen bên trong tạo điểm nhấn cho chiếc quần mang lại nét duyên dáng khi kết hợp với những chiếc túi nhỏ xinh. Với đường may tinh tế và chất liệu cát mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với quần xẻ ống này bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót gót vuông sẽ giúp bạn trông sành điệu và tự tin, khoe dáng.

Nên mang giày gì khi mặc quần xẻ tà là câu hỏi mà mỗi nàng nghĩ tới khi bước xuống phố với phong cách trẻ trung, năng động. Con gái thật tuyệt khi được lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân. Đôi khi chỉ là một chi tiết nhỏ như màu giày hay kiểu giày cũng giúp bạn có một phong cách rất riêng và rất đẹp. Chúc các bạn chọn được cho mình mẫu giày ưng ý khi mặc với quần xẻ tà nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét