Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hãy để giày dép đọc vị tính cách đấng mày râu giúp bạn!


Một năm bốn mùa, phụ nữ chúng ta tha hồ thể hiện phong cách, cá tính thời trang của mình qua muôn hình vạn trạng các thể loại giày dép như giày cao gót, giày bệt, xăng đan, giày búp bê, giày vnxk.. . Tuy nhiên, không giống như phụ nữ, khi thì giày, lúc lại dép, guốc,…nam giới đi giày trong mọi hoàn cảnh.

Nam giới rất biết quan sát và đánh giá người khác qua diện mạo bên ngoài. Nếu một cô gái mặc váy bó sát, đi giày cao gót đỏ chót bước vào quán bar thì ngay lập tức, các chàng hiểu ngay nàng thuộc tuýp phụ nữ nào. Sành sỏi như vậy nhưng cánh mày râu không giỏi để phân biệt chi tiết từng điểm khác nhau trên mỗi đôi giày. Và chắc họ không biết rằng chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng bắt bài tính cách của họ qua những đôi giày họ chọn. Mỗi một loại chất liệu, một kiểu giày ưa thích sẽ tiết lộ phần nào con người nam giới. Hãy chú ý những “đôi giày” xung quanh bạn xem chủ nhân của chúng thuộc tuýp người nào dưới đây nhé!

1. Giày thể thao

Một anh chàng khá cơ bắp, cục mịch đây! Chàng có thể nói không ít nhưng lại khá vụng về trong việc lái câu chuyện theo một chủ để nhất định nào đó. Đôi lúc có thể bạn thấy chàng cứ huyên thuyên những thứ trên trời dưới biển mà chẳng cái nào ra hình dạng của cái nào. Tuy nhiên, bạn có nhận thấy chàng rất rành mạch khi nhắc đến thể thao? Có nhận thấy vẻ mạnh mẽ, manly trong từng hơi thở của chàng? Nét đáng yêu của những anh chàng giày thể thao nằm chính giữa sự vụng về mạnh mẽ này.



2. Giày Wingtips

Wingtips là loại giày da đế thấp, có thể là giày xuất khẩu  thương hiệu đình đám. Bề mặt giày được ghép lại từ nhiều miếng da nhỏ. Giày Wingtips được trang trí bằng những chấm nhỏ phía trước mũi và đường viền răng cưa dọc hai bên mép giày.



Các oppa CEO thích trưng diện trong những bộ phim Hàn đình đám thường sở hữu ít nhất vài đôi giày Wingtips kiểu này. Phim thường có cái kết ngọt như trong mơ là hạnh phúc tròn đầy giữa nam và nữ chính, nhưng các nàng hãy cẩn thận với các anh chàng giày Wingtips ngoài đời. Bởi họ hơi có xu hướng thực dụng và rất ham mê kiếm tiền. Họ phù hợp với các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc những công việc cho phép việc khua môi múa mép lên ngôi.

3. Giày lười buộc dây

Nếu đối diện bạn là một anh chàng giày lười buộc dây, hãy ngẩng lên nhìn xem nụ cười của chàng có đầy quyến rũ không! Chàng rất hài hước và có duyên trong việc chọc cười người khác. Anh chàng này không thuộc dạng quá coi trong tiền bạc. Ví của anh chàng lúc nào cũng chỉ để đủ tiền cafe, chè thuốc với bạn bè thôi. Nhưng đừng vội chê anh chàng nghèo nàn, đằng sau chàng có thể là cả một cơ ngơi đấy! Biết sao được, người ta có điều kiện để phóng khoáng mà.


4. Bốt cao bồi
Thường thì chỉ có những anh chàng cao bồi làm việc trong các nông trại với nhiều ngựa và bò sữa mới hay đi bốt thôi phải không? Nhưng nếu bạn bắt gặp một anh bốt cao bồi ngoài đường thì hãy cố mà nhìn thấy nét nghệ sĩ phóng khoáng trong con người chàng trước khi chê chàng lập dị nha.

5. Giày da Oxfords

Tên gọi thông dụng của loại giày này là giày Tây. Đây là loại giày được sử dụng nhiều nhất. Nó được làm bằng da, chủ yếu là màu đen, nâu. Đế thấp, kiểu dáng buộc dây và được kết hợp cùng với những bộ quần áo nghiêm túc, công sở.



Những chàng giày Tây tính tình sâu sắc, trầm lắng, chỉn chu và mang chủ nghĩa đàn ông đậm đặc. Họ yêu các giá trị truyền thống nhưng không phải là người bảo thủ, lạc hậu.

6. Giày thời trang

Chàng thuộc tuýp người ưa hình thức, thích màu mè và hay thay đổi. Không quá quan trọng loại giày hay thương hiệu, chỉ cần nó hợp mắt chàng và đúng trào lưu là chọn ngay đầu tiên. Khi yêu chàng, nàng sẽ rất sung sướng bởi chàng giỏi làm mới chiêu trò trong tình yêu. Nhưng cũng cần thận trọng, chàng sẽ rất nhanh bị hấp dẫn bởi một bóng hồng lộng lẫy khác nếu như nhan sắc và sự tươi mới của bạn không còn là “bản mới nhất” với chàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét