Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Làm thế nào để diện giày sandal nam thật ấn tượng


Giày tây, giày thể thao là những món đồ quá quen thuộc với cánh mày râu. Dường như đó là sản phẩm bất di bất dịch gắn của các chàng trai bất kể thời tiết nắng mưa. Nhưng ngày nào đôi chân bạn cũng bị gò bó, bít mũi như thế thật khó chịu phải không? Để cứu cánh cho đôi chân mình những lúc như thế, bạn hãy nghĩ đến những đôi xăng đan nam thật thoáng mát nhé. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những bí kíp diện sandal thật ấn tượng nha.



Diện cùng skinny jeans

Quần Jeans là món đồ không thể thiếu của các chàng trai trẻ trung, năng động và ngày càng có nhiều item laj cho sản phẩm này. Tạm gác phong cách quần Jeans và giày thể thao sang một bên nào, bạn hãy thử phối sandal nam cùng quần jeans bó xem sao.


Những đôi giày sandal có dây đan và đế đây sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần nam tính, hay ho và tạo điểm nhấn nhá ấn tượng đấy. Tuy nhiên bạn đừng chọn cho mình những đôi giày đế mỏng nhé, trông bạn sẽ kém lịch lãm đi đấy. Đừng quên thêm cho mình những phụ kiện mắt kính, đồng hồ tạo phong cách nổi bật các quý ông nhé.

Diện cùng quần short

Gợi ý đầu tiên cho các quý ông sành điệu đó là giày sandal nam phối hợp với quần short mang lại sự năng động, thoải mái. Để tạo ra sự ấn tượng bạn hãy lựa chọn những chiếc quần short có đường may khéo léo, tinh tế nhé. Đừng quên biến hóa phong cách đơn giản này thành những item tinh tế nhé.



Những cách phối quần short cùng xăng đan đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang đấy nhé. Dép da hay dép tông, dép kẹp phối cùng áo sơ mi, áo phông đều là những set đồ hoàn hảo nhé. Hãy hòa mình vào đám đông sôi động với phong cách giản dị và bắt mắt này thôi các chàng trai..

Phối cùng quần kaki hay quần chinos, suit tạo sự độc đáo

Bạn đang ngạc nhiên vì phong cách này? Bạn đang nghĩ chúng chả ăn nhập gì với nhau? Suy nghĩ đó của bạn sẽ khiến bạn bỏ qua một set đồ lạ và chất đấy nhé. Hãy thử xắn chiếc gấu quần kaki lên và diện với xăng đan nam và áo T-shirt đơn giản, áo sơ mi hay khoác chiếc blazer, bạn đang tạo nên những item sành điệu đấy nhé.



Hay bạn có thể diện giày sandal với những bộ suit, đây là phong cách phá cách và hiện đại đã lọt vào mắt nhà sưu tập thời trang đấy các quý ông thanh lịch. Còn ngần ngại gì nữa, hãy cho đôi chân bạn những ngày nghỉ ngơi trong ngày hè oi bức và “F5” phong cách của mình thôi nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét