Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mở shop kinh doanh giày dép nên lấy mặt hàng giày VNXK hay giày Trung Quốc



Bạn có ý định mở cửa hàng kinh doanh giày dép khảo sát qua thị trường bạn nhận thấy hiện nay nguồn hàng cung cấp cho các shop và các đại lý gồm 2 nguồn hàng chủ yếu là giày VNXK và giày Trung Quốc. Bạn băn khoăn không biết nên lấy mặt hàng nào để công việc kinh doanh thuận lợi và tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với shop hay đại lý giày dép của mình.

Có thể bạn cũng có thể biết giày dép Trung quốc gần đây tại một số nước xác nhận là có chứ chất  gây dị ứng và có thể gây ung thư đã bị thu hồi, cấm nhập khẩu, điều này xảy ra ngay cả đối với những sản phẩm cao cấp. Ở Việt Nam cũng vậy những thông tin về giày dép Trung Quốc giá rẻ chứa chất độc hại lan truyền khắp nơi. Chính vì vậy, mà người tiêu dùng e ngại và xu hướng tẩy chay đối với mặt giày Trung Quốc và giày VNXK ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng hơn rất nhiều.

Hiện nay, cùng với phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” và được sự tin tưởng của người tiêu dùng hàng giày Việt Nam xuất khẩu được nhiều công ty, cơ sở sản xuất tự thân xây dựng cho mình thương hiệu và làm chủ tất cả từ khâu thiết kế, mẫu mã cho tới sản xuất, bán hàng, đã góp phần đáp ứng cho việc xuất khẩu cũng như nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Ví dụ:
Trung tâm sản xuất giày A4 với trang web chogiay.net – thuộc Công ty Cổ phần quốc tế VIT là một ví dụ.

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao các sản phẩm giày việt nam xuất khẩu của chogiay.net luôn đảm bảo chất lượng tốt từ khâu nguyên liệu, phụ kiện đi kèm và quy trình sản xuất đạt chuẩn. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng phong phú và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, đây sẽ là nơi cung cấp nguồn hàng giày VNXK uy tín cho những ai muốn kinh doanh hoặc mở shop giày.

 Bán buôn giày nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét