Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những ưu đãi được khi bạn chọn nguồn hàng giày VNXK sỉ tại chogiay.net


Với xu hướng tẩy chay hàng Trung Quốc và trào lưu người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, các mặt hàng Việt Nam đang được người sử dụng tin dùng trong đó phải kể đến mặt hàng giày Việt Nam xuất khẩu. Theo đó, nhiều đại lý, nhiều shop kinh doanh mặt hàng này thay cho mặt hàng Trung Quốc với chất lượng đảm bảo, kiểu dáng mẫu mà cũng rất phong phú phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Những ưu đãi được khi bạn chọn nguồn hàng giày VNXK sỉ tại chogiay.net
Hiện nay, nguồn hàng giày Việt Nam xuất khẩu mà các bạn muốn kinh doanh có thể dễ dàng tìm kiếm và liện hệ tại chợ bán buôn giày sỉ nổi tiếng như: Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, HN), chợ Cồn (Đà Nẵng), chợ Lớn, chợ Tân Bình, chợ An Đông (TP.HCM) … Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến các cửa hàng giayf VNXK uy tín để đề xuất lấy hàng với giá sỉ/giá bán buôn. Hoặc bạn có thể tìm đến các công ty, hãng sản xuất giày VNXK, các trang web bán buôn giày uy tín trong nước để đăng ký làm đại lý kinh doanh để có nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ.
Ảnh 2
Website chogiay.net đây là Trung tâm sản xuất và bán buôn giày vnxk A4 cũng là một trong những cơ sở cung cấp nguồn hàng giày VNXK có uy tín. Đến đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều dòng sản phẩm cho việc kinh doanh của mình: giày nữ, giày dép nam, giày sandal nữ xuất khẩu, giày trẻ em, giày boot, giày thể thao…Các mặt hàng tại Chogiay.net không chỉ có chất lượng tốt mẫu mã đa dạng phong phú mà cũng rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nữa. Đây là tiêu chí đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng với đại lý của bạn.

Đến với chogiay.net bạn sẽ đặc biệt được được hưởng chính sách sau:
- Hỗ trợ chi phí lấy hàng (khách hàng được gối nợ)
- Luôn đảm bảo cung ứng nhanh chóng số lượng hàng.
-  Giá rẻ nhất.
-  Thanh toán an toàn, hỗ trợ hoàn hảo.
-  Vận chuyện nhanh gọn.
-   Được đổi hàng khi mẫu sản phẩm không bán được hoặc bán chậm được đổi sang sản phẩm khác mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào (trừ phí vận chuyển)

- Trước khi khai trương, các bạn sẽ tư vấn và hỗ trợ cho quý khách hàng banner, thẻ giảm giá, công tác bày hàng, khách hàng...)

Ban buon giay nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét