Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những kiểu giày xăng đan hè đơn giản giúp bạn năng động hơn



Mùa hè có thể là mùa của những chuyến đi, bạn thì chọn đi biển, bạn chọn đi du ngoạn vùng núi, vùng nông thôn…để tạo cho chuyến đi thật thú vị tuyệt vời bạn phải chuẩn bị thật đầy đủ cho mình mọi thứ cho chu đáo từ quần áo cho đến giày dép. Khi nói đến giày dép có thể bạn cân nhắc khá kỹ đấy nhỉ? Nên chọn kiểu giày nào ngoài đôi giày thể thao đây? Chỉ có thể là giày xăng đan thôi bạn ah. Vậy giày xăng đan thì bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn có thể tha hồ di chuyển đến bất cứ đâu hoặc bạn không tham gia chuyến đi nào cũng có thể diện những đôi giày xăng đan như thế này.

Thiết kế quai ngang đơn giản với chất liệu da tổng hợp đế bằng thấp, đôi giày xăng đan sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích đi dã ngoại hoặc dành cho những bạn nữ sinh dịp hè

Cũng với thiết kế quai ngang đơn giản đôi giày xăng đan màu nude trông thật nhẹ nhàng nên khi xỏ chân vào mang đến cho người diện cảm giác thoải mái, năng động

Đôi giày xăng đan quai ngang đơn giản với gam màu đen truyền thống giúp bạn khoe bàn chân xinh với kiểu ôm chân gọn gàng. Kết hợp đế cao su thấp nhẹ nên việc đi lại di chuyển nhanh nhẹn hơn và bạn trông hoạt bát và năng động hơn.

Kiểu giày đế cói – chất liệu tự nhiên cũng được ưa chuộng trong hè này. Kiểu giày xăng đan đế cói nhẹ nhàng với quai ngang đơn giản giúp bạn có được cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái và thông thoái khi xỏ chân vào đôi giày nay.

Đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng và thanh lịch đôi giày xăng đan được thiết kế với quai đơn ngang màu ruốc dế bệt giúp bạn tự tin trong từng bước di chuyển của mình.

Đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp hơn cả là đôi giày xăng đan xỏ ngón nhãn hiệu Evashoes, bền chắc, khỏe khoắn màu sắc nhã nhặn giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và thú vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét