Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Các cách phối đồ cung giày sandal đế xuồng ngày hè oi bức


Với không khí oi bức làm bạn cảm thấy ngột ngạt và không thoải mái của mùa hè và thời điểm các bạn tìm và lưạ chọn trang phục nhằm mang đến cho bản thân cũng như người xung quanh cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhưng để đạt được 2 tiêu chí nếu vừa thoải mái vừa đẹp thì thật không còn gì tốt hơn. Và kiểu giày sandal là sự lựa chọn lý tưởng cho các và sau đây chúng tôi xin nói về giày sandal đế xuồng hay còn gọi là giày xăng đan đế liền - là style có phần đế và gót liền nhau, toàn bộ mặt dưới của style này được gắn kết bằng một bề mặt khá dày giúp tôn lên vóc dang, ăn gian chiều cao và thoải mái nên chúng chiếm được nhiều tình cảm ưu ái của các bạn gái. Nói chung kiểu giày sandal đế xuồng cũng khá kén chọn khi kết hợp với các trang phục hay tất cả mọi người. Do đó chúng ta cần có nghệ thuật phối đồ thật chuẩn với chúng. Sau đây là một cách phối kết hợp để bạn tham khảo



Giày xăng đan đế xuông khá thích hợp với kiểu váy đầm dài, rộng chất liệu voan mỏng, mềm mại vừa tạo cho bạn phong cách nữ tính, điệu đà tôn lên vóc dáng và mang đến cảm giác bồng bềnh rất quyến rũ. Với những cô nàng sỡ hữu chiều cao lý tưởng có thể diện kiểu váy maxi thướt tha cho chuyến đi biển dịp hè về.


Bạn có thể kết hợp giày xăng đan đế xuồng các kiểu váy ngắn điều đà váy xòe ngắn trông đôi chân lúc này thon dài hơn và vóc dáng của bạn được tôn lên đáng kể nữa đấy. Các kiểu váy ngắn bồng bềnh tạo cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nữ tính khi đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè.



Ngoài ra, trong hè này bạn có thể kết hợp các kiểu giày xăng đan đế xuồng cùng các kiểu quần jean, quần ngố hoặc quần short để tạo cho mình phong cách thật năng động và cá tính hơn rất nhiều. Với set đồ này bạn có thể tự tin với vóc dáng và đôi chân dài của mình trong các buổi dạo chơi hay đi picnic.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét