Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chogiay.net – địa chỉ tin cậy để hợp tác và cung cấp giày VNXK cho các đại lý



Hàng hóa ngoại nhập khá đa dạng và đang tràn ngập khắp thị trường Việt Nam nên khiến nhiều người choáng ngợp không biết chọn lựa như thế nào cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và đặc biệt là phải phù hơp với khả năng tài chính của mình. Chính vì vậy, mà các mặt hàng made in Việt Nam hay hàng Giày việt nam xuất khẩu (VNXK) hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều hơn, trong đó phải kể đến mặt hàng giày dép. Có thể bạn đang có kế hoạch mở shop thời trang kinh doanh các sản phẩm giày dép VNXK nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín để hợp tác và cung cấp cho mình nguồn hàng phong phú cũng như có những chính sách bán hàng tốt nhất.


Chúng tôi chogiay.net – Trung tâm sản xuất giày A4 nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giày da đặc biệt là mặt hàng giày VNXK. Trong thời gian qua, chogiay.net được nhiều sự ủng hộ từ những shop kinh doanh nhỏ lẻ và các cửa hàng thời trang giày dép trên khắp cả nước

Quy trình sản xuất của chogiay.net khá hoàn chỉnh cùng nguyên liệu và phụ kiện chất lượng tốt và an toàn cùng đội ngũ các nhà thiết kế sáng tạo. Sự an toàn và đảm bảo chất lượng là tiêu chí kinh doanh mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Do vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm về số lượng sản phẩm và các loại giày VNXK - cực kỳ phong phú với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng rất phù hợp với xu hướng thời trang mà chúng tôi cung cấp nhằm phục mọi đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến.



Bên cạnh đó, chogiay.net cũng như có nhiều chính sách bán hàng và sau bán hàng: Được đổi hàng khi mẫu sản phẩm không bán được hoặc bán chậm được đổi sang sản phẩm khác mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào (trừ phí vận chuyển), ,.... Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cũng như giá nhập hàng hoàn toàn không qua bất kỳ khâu trung gian, mức chiết khấu cao khi nhập hàng từ chúng tôi mà nếu như bạn lấy tại các chợ bán buôn giày thì sẽ không được nhận những chính sách và những ưu đãi tuyệt vời như thế.


Đây chính là những là điều kiện tốt nhất giúp các bạn tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí khi chọn chogiay.net là địa chỉ cung cấp mặt hàng giày VNXK cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét