Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những đôi giày được phái đẹp ưu ái nhất



Bán buôn giày là một trong những phụ kiện được phái đẹp quan tâm đặc biệt bởi nó sẽ cùng với trang phục làm toát lên nét đẹp gợi cảm quyến rũ hoặc cá tính mà bạn muốn thể hiện. Mỗi kiểu giày mang lại cho bạn phong cách thời trang riêng biệt. Sau đây là một số kiểu giày mà phái đẹp ưu ái nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn để làm đẹp cho bản thân mình hơn.

Giày xăng đan buộc dây



Kiểu giày này được phái đẹp thích diện nhất vào mùa hè bởi chúng khiến đôi chân của bạn nhìn thật ngọt ngào và cá tính. Không những thế mà chúng giúp cho bạn vừa thoải mái, lại cực kỳ thời trang đồng thời cũng rất năng động.

Giày cao gót đen



Phải nói rắng kiểu giày này khá cổ điển, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất thanh lịch. Chính vì vậy mà phái nữ không bao giờ sợ mình bị lỗi mốt hay lệch tông khi diện cùng những đôi giày cao gót đen. Chúng được chị em phụ nữ chưng diện trong khá nhiều hoàn cảnh khác và đều mang lại gợi cảm và thời trang ngay cả khi đến văn phòng hay tham dự buổi dạ tiệc sang trọng

Giày đế xuồng họa tiết



Kiểu giày này phù hợp với mọi mùa trong năm và với thiết kế kiểu họa tiết vui mắt lại rất phù hợp với thời thiết mùa hè bởi chúng mang đến cho bạn sự năng động, tươi trẻ. Nhưng nó cũng rất thích hợp với tiết trời lạnh hơn một chút của mùa thu hoặc đầu xuân. Với thiết kế họa tiết nên đôi giày sẽ là nổi bật hơn và trở thành một điểm nhấn thú vị set đồ của bạn.

Giày kitten heel



Với thiết kế phần gót có độ cao vừa phải cùng form dáng giúp đôi chân của bạn ôm dọn và nhìn có vẻ thon dài hơn. Đặc biệt những đôi giày có gam màu nude nên thích hợp với mọi gam màu của trang phục giúp bạn gái thể hiện được mọi phong cách nhất là sẽ giúp bạn có một cái nhìn thật nữ tính, cổ điển, dễ dàng cùng bạn đi đến bất cứ nơi đâu.

Tin khác: Những ưu đãi được khi bạn chọn nguồn hàng giày VNXK sỉ tại chogiay.net
http://banbuongiaynam.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét