Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mẹo hay đi giày cao gót thoải mái



Giày cao gót luôn là sự lựa chọn của chị em bởi nó góp phần làm chị em thêm quyến rũ xinh xắn, và có những bước đi uyển chuyển nữ tính hơn rất nhiều. Dù đi chơi hay đến công sở, các bữa tiệc giày cao got luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên thì chị em vẫn có mối lo ngại khi bước đi trên đôi giày cao gót đó. Vậy phải làm sao để bạn vừa có vóc dáng đẹp lại vừa không làm tổn thương đến đôi chân của mình. Hãy đọc qua những mẹo dưới đây nhé.
Bán buôn giày và sản xuất giày vnxk da mềm giao hàng ngay khi order

Thừa còn hơn thiếu

Tất nhiên ai cũng nghĩ đến việc chọn đôi giày vừa với kích cỡ chân đúng không? Nhưng trong một số đôi giày thời gian sẽ thay đổi, hoặc như bạn sáng chiều đôi chân còn to nhỏ khác nhau. Vậy nên lời khuyên cho bạn là không nên chọn đôi hơi chật đi lại thì có vẻ dễ dàng hơn đó nhưng chúng sẽ làm tổn thương đôi chân của bạn và đặc biệt là got chân sẽ rất dễ chảy máu vì thế muốn đi lại lâu bạn phải có thời gian nghỉ ngơi cho đôi chân mới tiếp tục được. Hãy chọn đôi hơi rộng một chút so với kích cỡ bàn chân của bạn nhé và nhớ là thừa còn hơn thiếu.
Mẹo hay đi giày cao gót thoải mái

Không nhất thiết đi giày quá cao

Đúng là những đôi giày cao gót sẽ làm bạn duyên dáng và ăn gian chiều cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì không cần phải diện chúng mọi lúc mọi nơi đâu nhé. Bạn có thể lựa chọn những đôi tầm 3 phân, 5 phân cũng là rất đẹp rồi để đôi chân được thay đổi không bị áp lực lâu khi đi giày cao trong thời gian dài.

Chọn cho mình dáng mũi giày khác nhau

Hãy sưu tập cho mình những dáng mũi giày khác nhau nhé để đôi chân được thay đổi. Luân phiên nhau với những dáng mũi giày tròn, nhọn, hở mũi, mỗi dáng sẽ giúp bạn trông khác đi chút đó. Với mũi nhọn thì rất là đẹp rồi giúp bạn trông duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều, tuy vậy đi nhiều sẽ ảnh hưởng đến ngón chân. Vậy nên đừng quên thay đổi khẩu vị đôi chân của mình nhé.

Đi tất len và dùng máy sấy tóc

Chọn cho mình một chiếc tất len rồi đi giày như bình thường. Sau đó, bạn hãy lấy máy sấy tóc, để cách đôi giày cao gót của bạn tầm 15cm và thổi gió nóng vào đó. Sức nóng đó sẽ làm ấm đôi giày và dùng các ngón chân để cho đôi giày giãn ra tới khi vừa với đôi chân của bạn. Mẹo này rất hiệu quả với những đôi giày da lộn và da thuộc và giày kín mũi, chú ý là bạn nên sử dụng chất dưỡng da giày để tránh chúng bị hỏng vì co giãn như vậy nhé. Cách này giúp bạn đi giày cao gót được thoải mái hơn.

Dính hai ngón chân lại với nhau

Bí quyết để có sự thoải mái cho đôi chân đó là dùng băng dính y tế dán 2 ngón chân số 2 và 3 lại với nhau để giảm áp lực lên các dây thần kinh giữa các ngón chân. Cách này giúp bạn tránh được cơn đau ở vùng sát các ngón chân suốt nhiều giờ đồng hồ. Chú ý không nên áp dụng với đôi giày hở ngón chân nhé.

Dùng giũa móng tay và kem dưỡng ẩm


Những đôi giày có thể vẫn bị đau vì những đường chỉ bên trong nổi lên gây va chạm và trầy xước khi đi lại nhiều. Bạn hãy sử lý chúng bằng cách giũa mịn chúng bằng giũa móng tay và bôi kem dưỡng ẩm lên chỗ đó.

Sử dụng đệm gel
Dán miếng đệm gel vào gót chân hoặc vùng nào đó mà bạn cảm thấy hợp lý sẽ giúp cho đôi chân của bạn thoải mái hơn. 

Luôn giữ bông gòn, miếng dán trong túi

Điều này vô cùng cần thiết để bạn bảo vệ đôi chân của mình sau một ngày đi lại trên đôi giày cao gót. Bạn có thể để chúng vào trong đôi giày ở chỗ nào đó khiến chân bạn cọ xát và đau. 

Không thể tránh được tổn thương của đôi chân khi đi trên đôi giày cao gót với thời gian dài. Vậy nên đừng quên mang theo những đồ nghề giúp bạn thoải mái hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét