Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Bộ sưu tập boot cao gót thu đông cho bạn gái

Bộ sưu tập boot cao gót thu đông cho bạn gái

(Boot da thật) Tiết trời đang chuyển dần sang thu, cái se se lạnh làm các bạn gái thích thú bởi mùa thu lãng mạn đang đến rất gần. Lúc này diện những mốt mùa thu nhẹ nhàng sẽ trông các bạn thật quyến rũ và tinh tế. Không chỉ là áo là váy những đôi boot nu tuyệt đẹp cũng đang chờ các bạn mang về chưng diện và giữ ấm cho đôi chân của mình trong thời tiết se lạnh. Các kiểu boot mùa thu đông năm nay có thiết kế mới lạ với kiểu gót cao gót cổ ngắn, mũi tròn điệu đà, mặt nhung sang trọng chắc chắn sẽ giúp cho bước đi của bạn gái thêm phần uyển chuyển và thanh thoát hơn. Bạn có thể kết hợp giày boot với trang phục quyến rũ, sexy một chút để tôn lên nét gợi cảm và sang trọng như: quần sooc, một chiếc váy hoa hoặc một chiếc váy da ôm sát ấn tượng. Với set đồ này trông bạn khỏe khoắn, năng động và đầy cá tính. Sau đây là những kiểu boot đẹp để các bạn gái lựa chọn để diện đi làm hay dạo phố cùng mùa thu


Đôi boot đen da nhung trơn gót cao, nổi bật với họa tiết cắt lazer ở phần cổ giày. Với đôi boot này sẽ rất tôn đôi chân đẹp của chủ nhân sở hữu nó.

Cũng là đôi boot đen cao gót, da nhung tương tự như đôi ở trên nhưng họa tiết thay bởi những khuy cài kim loại cá tính.

Cũng là chất liệu nhung đen tuyền, bổ sung thêm vòng hạt sequin sáng lấp lánh và chiếc khuy cài kim loại ở mắt các chân. Đây quả là đôi boot cực kỳ sang trọng dành cho những buổi dạ tiệc.

Lại một lần chất liệu nhung đen được các nhà thiết kế sử dụng tạo nên đôi boot đẹp. Phần mu giày cổ giày có thêm dãi ren duyên dáng và chiếc khóa kéo kim loại đính một bên mu giày.

Mạnh mẽ và cá tính hơn là đôi giày có nhiều khuy cài kiểu quân đội và nhấn nhá thêm đường khóa kéo một bên giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày hơn.

Đôi boot này có thiết kế lạ với phần gót cao khá thô nhưng với họa tiết đính đá sáng lấp lánh nổi bật trên nền đen tuyền rơi trên mu giày sẽ làm cho đôi giày trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.

Đôi giày cá tính hơn hẳn, với đế thô cao và họa tiết khóa kim loại vàng đồng sáng vắt qua cổ giày sang trọng và độc đáo nổi bật trên nền nhung đen.

Trông bạn thật sang trọng và quý phái khi diện đôi giày đen da lộn với hạt sequin rơi trên cổ giày như sợi lắc chân mà bạn thường đeo ở cổ chân. Với họa tiết này làm cho đôi giày duyên dáng hơn bớt thô và đơn điệu hơn.

Cũng là da nhung đen cá tính nhưng họa tiết độc đáo là những vòng kim loại sáng lấp lánh nổi bật xếp từ cổ giày đến mu giày kèm khóa kéo tinh nghịch.
Blog Yến Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét