Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Các kiểu giày boot nữ cột dây sành điệu

Các kiểu giày boot nữ cột dây sành điệu

Giày boot nữ cột dây là một trong những công cụ biến tấu cực dễ dàng giúp chị em phụ nữ tha hồ thoải mái chọn lựa trang phục đi kèm. Đồng thời, đây cũng là đôi giày được lòng các bạn gái bởi sự thoải mái và dễ dàng di chuyển.

Các kiểu giày boot được thiết kế đầy sáng tạo với từng đường nét, kiểu dáng và đặc biệt từng nút thắt với sự cách tân độc đáo của các nhà tạo mẫu gởi gắm thông điệp làm đẹp đến cho bạn gái mang đến sự khoẻ khoắn, năng động.Nếu bạn muốn tôn lên nét nữ tính và điệu đà của mình hãy tinh tế chọn lựa những mẫu giày boot cột dây nữ cao gót. Trong những chuyến đi pinnic hay dã ngoại cùng bạn bè thì boot gót thấp lại là sự ưu tiên chọn lựa của chị em. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu boot nữ cột dây để các bạn chọn lựa phù hợp với phong cách và công việc của mình

Giày boot nữ cột dây cổ thấp, đế vuông thấp
Kiểu boot cổ thấp cột dây màu kem, dây cột mang kiểu dáng của giày thể thao trông thật mạnh mẽ và cá tính đồng thời không kén chọn mà phù hợp với đại đa phần dáng người có thể nói đây là sự lựa chọn an toàn cho những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn và thấp bé. Ưu điểm đặc biệt của nó so với boot cổ cao là dễ đi và cực kì thoải mái.Nếu bạn không muốn mang những đôi boot cao lênh khênh thì hãy chọn giày boot kiểu này. Bạn có thể phối hợp với váy ngắn quần short tạo cho bạn phong cách năng động.
Giày boot đế cao cho bạn gái năng động
Với thiết kế cột dây tinh tế, thay vì dây cột to bản xỏ qua những chiếc lổ trên mu giày thì ở đôi giày này, dây cột mảnh mai, xỏ đan chéo qua những khuy kin loại sáng nổi bật trên nền da lộn màu đen gót độ cao vừa phải đế vuông giúp bạn dễ dàng di chuyển. Đối với những mẫu boot này bạn hãy chọn cho mình một cách mix đồ thật thoải mái và khoẻ khoắn áo ba lỗ kết hợp jeans hoặc skinny đi kèm áo khoác sơ mi hờ bên ngoài sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong ngày nắng.
Sản xuất boot vnxk giá rẻ nhất với số lượng lớn

Chọn boot oxford cột dây phủi bụi
Giày boot nữ cột dây kiểu Oxford đầy cá tính bởi có thêm hai đường khuy cài đính thêm hạt kim loại. Ngoài ra,vớiđôi boot oxford hầm hố cột dây bạn có thể dễ dàng thay đổi cách cột dây tạo một phong cách mới cho đôi giày của bạn. Diện kiểu boot có màu xanh cùng tông màu với trang phục của bạn sẽ giúp cho đôi chân trở nên dài hơn và thon hơn.


Hãy tạo cho mình một bộ sưu tập boot chuyên dụng để thật thoải mái để đi chơi đây đó cùng bạn bè.
Blog yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét