Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bộ sưu tập giày cao gót đẹp dành cho phái đẹp

Bộ sưu tập giày cao gót đẹp dành cho phái đẹp
Đối với các chị em phụ nữ thì giày cao gót dường như là một phụ kiện thời trangkhông thể thiếu  và có thể nói đôi giày cao gót là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó sẽ cho bạn đôi chân thon, sang trọng mà quyến rũ nên sẽ giúp bạn luôn có cảm giác tự tin.  Nếu như những cô nàng có chiều cao khiêm tốn một chút sẽ luôn mang những đôi giày vnxk gót cao để tăng thêm chiều cao cho mình đôi chân thon dài, ngoài ra rất có dáng thì những cô nàng đã sở hữu chiều cao lẫn vóc dáng lý tưởng thì lại càng thêm quyến rũ. Bạn chọn một đôi giày sao cho nó có thể kết hợp được nhiều bộ quần áo khác nhau mà vẫn thể hiện được nét đẹp của nó.
Bộ sưu tập giày cao gót
Đôi giày màu kem khá dễ thương với đường viền đen bao quanh thân giày và quai giày điểm xuyết nơ nổi bật ở phần mu giày. Kiểu giày khá tôn da với những bạn sở hữu làn da trắng.
Đôi cao gót đen tuyền sang trọng với họa tiết trơn cực kỳ đơn giản gót cao tôn vóc dáng và tăng chiều cao tối đa cho bạn gái.
Lấy cảm hứng họa tiết caro xéo khá thịnh hành tạo nên đôi giày cao gót khá độc đáo và lạ mắt cùng phần quai chéo ở cổ giày tăng thêm nét quyến rũ cho đôi chân thon.
Đặc biệt sang trọng với đôi giày màu đỏ điểm xuyết màu vàng đồng óng ả phần đế cúp ở phần trước và vòng đá xung quanh cổ giày. Với đôi giày này bạn hãy chưng diện trong các buổi tiệc quan trọng.
Tiếp theo đôi giày cao gót đế xuồng màu đen tuyền với thiết kế khá độc đáo với phần đá đính ôm sát thân giày sau gót giày, mũi giày thiết kế hở ngón và quai hình chữ T lạ mắt. Tất cả toát lên đôi giày sang trọng và cực kỳ đẹp
Kiểu giày cao gót hở mũi, với gót cao tông hồng dễ thương, điểm xuyết cánh hoa trên quai giày thật tinh tế và thanhlịch.

Dành cho bạn gái yêu thích họa tiết hoa hồng phân bố đều trên cả thân giày vnxk hãy chọn đôi giày kiểu này nhé! Rất nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.


Cũng là da nhung đen nhưng họa tiết quai giày khá độc đáo, để lộ da chân trắng ngần và thon thả. Với kiểu giày này bạn có thể chưng diện bất kỳ lúc nào đều rất sang trọng và đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét