Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mix boot với váy dạ đẹp sành điệu


Mix boot với váy dạ đẹp sành điệu

Giày boot là phụ kiện không thể không có trong những ngày đông giá rét. Đặc biệt mix với boot với những chân váy sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp đầy quyến rũ hơn. Đặc biệt là chân váy dạ, -là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày gió mùa. Nếu bạn là cô gái mơ mộng yêu màu sắc, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy dạ màu sáng hay in họa tiết để trông nổi bật hơn trong những ngày đông ảm đạm. Với những cô nàng công sở yêu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, thì chân váy dạ màu tối hay trung tính chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong mùa đông giá rét này bạn chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơmi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để đến văn phòng rồi.



Phối boot cổ ngắn họa tiết trơn với áo kẻ ngang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho cả cây màu tối. Tuy nhiên, với cô nàng hơi mũm mĩm, những đường kẻ nhỏ sẽ giúp bạn trông "mảnh dẻ" hơn một chút đấy.


Bạn sẽ tạo cho mình một phong cách menswear khi phối cùng sơmi cài kín cổ với chân váy dạ và cũng đừng quên phối set đồ cùng một đôi ankle boots cao gót để ăn gian chút chiều cao bạn nhé.


Chân váy dạ màu đỏ nổi bật trên nền đen của áo sơ mi dài tay vải voan mềm mại, quần tất và đôi boot nữ đen buộc dây cá tính cho bạn phong cách mạnh mẽ và duyên dáng.


Với set đồ bên trong màu trung tính gồm váy dạ kẻ ô vuông pha trộn gam màu trắng và đen, áo sơ mi trắng tinh bạn có thể thoải mái nhấn nhá cùng áo khác dáng dài màu đơn sắc cùng boot cao gót.


Tạo cho mình phong cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất là mặc chân váy dạ cùng áo trơn màu như áo pull bó cùng đôi boot cao gót đen buộc dây và gót gỗ.


Một chiếc váy dạ xanh cô ban họa tiết cúc độc đáo, nổi bật với áo len vàng nâu và đôi boot trơn da lộn cá tính trông bạn thật quyến rũ nơi sở làm.


Hoặc bạn có thể mặc chiếc váy dạ kẻ ô to, với áo len xám cổ sen dịu dàng vùng đôi boot trơn đen và tất ngắn ngang đầu gối rất phù hợp để đi làm nhé!


Tuyệt vời khi bạn phối váy dạ với cổ lọ ôm sát, thanh lịch cùng boot mạnh mẽ mà vẫn thật gợi cảm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét