Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Những kiểu giày và mẫu túi xách tuyệt đẹp dành cho các nàng


Những kiểu giày và mẫu túi xách tuyệt đẹp dành cho các nàng

Hai phụ kiện giày dép và túi xách là 2 items không thể thiếu của hầu hết các cô nàng yêu thích thời trang và thích làm đẹp cho chính bản thân mình. Hầu hết các mùa đều những kiểu giày dép cũng như mẫu túi xách được thiết kế tinh xảo, lạ mắt, độc đáo. Có lẻ bạn đã sở hữu chúng nhưng chưa biết cách phối hợp chúng sao cho thật ăn ý và tạo phong cách hoàn hảo cho cả bộ trang phục của mình nữa. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn một số kiểu phối hợp thật chuẩn giữa giày và túi xách:


Gam màu hồng vừa trang nhã lại rất thời thượng. Chính vì vậy mà sự kết hợp giữa giày và túi ton-sur-ton với màu hồng tạo lên một set đồ cực chuẩn, nền nã và nữ tính tuyệt đối. Do đó bạn không thể bỏ qua.

Bán buôn giày cao gót, giày nữ các loại 0989 333 588

Với gam màu đen luôn tạo sức hút kỳ lạ - một cơn sốt bao giờ hạ nhiệt. Một chiếc túi đen với đôi giày cùng tông giúp bạn tự tin phối đồ dù là bất cứ ngày nào, thời tiết ra sao và trong mọi cuộc chơi.


Nếu gam màu đen tạo nên sự 'an toàn' hãy phá cách với sự kết hợp giày túi khéo léo theo trào lưu block color là đủ để nàng gây độc cho người đối diện với gu thời trang đương đại, thời thượng của mình. Với gu thời trang này, khéo chọn giày cùng tông với túi hay đối tông sẽ là sự lựa chọn độc đáo và tinh tế.



Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng, chọn trang phục đen đơn giản của mình cùng giày túi gam màu nude pha đen. Cụ thể gồm chiếc túi hộp công sở màu nude viền đen khỏe khoắn, bắt cặp cùng đôi 'giày kiểu boot cổ ngắn' với mũi nhọn hợp mốt và chất liệu da lì sang trọng.


Họa tiết da báo luôn ưa chuộng mỗi khi thu đông về, tuy nhiên da báo là một họa tiết "khó chơi". Nó vừa có thể giúp nàng trở nên sành điệu, thời thượng những cũng dễ dàng khiến nàng trở nên bị lố nếu kết hợp không đúng chuẩn.Nếu bạn chọn lựa cặp đôi giày, túi in họa tiết da báo cùng trang phục màu trơn là một lựa chọn an toàn.Ngoài ra, họa tiết da báo dễ kết hợp cùng đen, trắng hay tông màu nude, xám, màu nền của họa tiết đó.


Chất liệu da bóng nhân tạo mang lại cảm giác tưởng phản chất liệu cho tổng thể trang phục tạo và đồng thời điểm nhấn cho những bộ trang phục ndạo phố mà không làm mất đi cảm giác trẻ trung.Hãy khéo lựa chọn kiểu giày túi cùng chất liệu và thích hợplà một trong những gợi ý tuyệt vời cho nàng trẻ trung, hiện đại khi dạo phố.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét