Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Không nhất thiết phải đi giày kèm tất đâu nhé


Với nam giới thì thường khi đi giày hay kèm tất theo xong không nhất thiết lúc nào cũng phải đi kèm tất, Những đôi giày nam giới đi không có tất cũng vẫn đẹp, hoặc đôi lúc đi làm gấp quên đeo tất cũng không khiến nam giới không tự tin đâu nhé.

Thời tiết ra tết khí hậu hơi ẩm ương chút và khi thời tiết như vậy việc xỏ tất cũng không cần thiết chỉ khiến mồ hôi chân mùi mà thôi hoặc khi thời tiết nắng nóng bạn rất khó chịu khi phải đi một đôi tất giày cộp. Nhiều chàng trai cảm thấy không thỏa mái khi diện tất chính vì vậy các nhà bán buôn giày cho ra nhiều mẫu giày mà nam giới không cần tất vẫn có thể trưng dụng nó hàng ngày mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm, chỉnh tề của mình.

Người xưa hay có quan niệm đi giày mà không có tất thì rất buồn cười và không thiện cảm, xong thời đại ngày nay lại khác phong cách đi giày không tất được nhiều chàng trai công sở rất thích đó là xu hướng thời hiện đại thay vì đi tất chỉ khiến bó buộc và mất thời gian, mồ hôi chân ra mùi thì bạn hoàn toàn có thể mua những đôi giày mà không cần phải đi tất với phong cách cá tính riêng của mình.
Nếu bạn vẫn còn ngần ngại chưa dám trải nghiệm phong cách này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những gợi ý mix đồ nam cùng phong cách “giày không tất” để bạn diện nhé!

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 1
Phong cách này bạn có thích không? nếu thích thì hay học theo nhé, khá mới nhưng rồi bạn sẽ quen

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 2

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 3

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 4

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 5
Đôi giày lười phong cách cá tính các bạn nam ưa chuộng

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 6

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 7

Đi giày không tất - style lý tưởng cho ngày nóng 8
Nếu bạn ra mồ hôi chân nhiều thì cho  dù không đi tất, chân bạn sẽ thông thoáng và thoải mái hơn, nhưng nó có thể làm chân bạn gặp phải một vài vấn đề. Chú ý ngâm chân nước nóng và dùng bột khử mùi nếu chân nhiều mồ hôi. Nên đi trị liệu chân 1 lần/ 4-5 tháng để giúp chân được thoải mái nhất. bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét