Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày nam chukka boots hoàn hảo cho mùa hè năm nay


Thời gian gần đây những đôi giày nam chukka boots - giày buộc dây cổ cáo giống như những đôi giày boot cổ ngắn đang được các chàng vô cùng ưa chuộng không chỉ ở mùa đông mà cả mùa hè cũng vậy. Bạn nam có thể chọn đôi giày này để đi hẹn hò, đi bụi hay cả khi làm việc ở ngoài trời.
Thường với các chàng thì đôi giày nam được ưa chuộng nhiều nhất là các đôi giày da, những đôi giày lười hoặc giày thể thao. Xong một số chàng ưa phong cách cá tính mạnh mẽ thích đôi giày Chukka boots được thiết kế đến mắt cá tính. Trong những năm về trước mẫu giày này được các quý ông tại Anh và Mỹ rất ưa chuộng.
Mẫu giày này được yêu thích bở lẽ nó dễ dàng đi và mang tính chất bụi bặm khi mà trước kia thường được các quý tộc sử dụng để cưỡi ngựa đánh bóng. Những đôi giày này được cả những binh sĩ trong thế chiến thứ 2 đã sử dụng trong chiến dịch sa mạc miền tây và cũng được gọi là đôi boot của sa mạc bụi.
Cũng vì sự bụi bặm, hoang dã của đôi giày nam này mà bởi vậy, chukka boots thường được làm bằng chất liệu da bê hoặc da lộn, với thiết kế cực thỏa mái mà kết hợp với chúng chảng có gì khó, bạn có thể thiết kế với quần bò và sơ mi hoặc áo phông, tất cả đều được. Tuy nhiên, nếu đi đôi chukka boots tới các sự kiện hoặc làm việc, bạn nên chọn các trang phục mang tính lịch sự và một chút gì đó cổ điển để trung hòa tính bụi bặm và phá cách của đôi giày.
Hiện tại, những đôi giày nam vnxk chukka boots đang là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trong mùa hè năm nay đấy!

Tips chogiay.net/mentoday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét