Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Giày nam Hot 2015 giúp các chàng tha hồ thể hiện cá tính.

Năm 2015 này các mẫu giày nam đã có nhiều thay đổi, các nhà sản xuất giày đã cho ra những mẫu giày nam Hot 2015 giúp các chàng tha hồ thể hiện cá tính. 

Khi thời tiết bắt đầu bước vào tháng 4 thì đã rất là oi bức vì thế việc sản xuất những mẫu giày phải cực thoáng mát và thấm hút mồ hôi chân rất quan trọng. Không những thế thiết kế đôi giày cũng phải đẹp và cá tính. Hàng năm các mẫu giày được thiết kế tinh tế và đẹp hơn. Đi với đẹp thì chất liệu những đôi giày nam vnxk được cải thiện và chắc bền, êm và mềm mại hơn.

Nếu bạn nam ưa thích giày dép thì đừng quên những mẫu giày nam sẽ Hot hè 2015 này.
1. Giày nam da lộn
Nếu như bạn ngại đi da lộn vì sợ bám bẩn và khó làm sạch thì đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm đấy bạn nhé. Giày da lộn trẻ trung nó có thể kết hợp với quần jean hay những quần bó mà trông rất cá tính, đặc biệt cho bạn sự tự tin bất kì đâu. Nó còn thoáng kí và giúp bạn thấm được mồ hôi và không có mùi hôi chân. Màu sắc có nhiều kiểu lạ và đẹp mắt. Nếu có bám bẩn bạn chỉ cần cọ là sạch bằng những dụng cụ như bàn chải chuyên dụng hoặc là bàn chải đánh răng, các vết bẩn trên giày rất dễ làm sạch. Nếu bạn chưa tin hãy thử làm xem nhé. Đừng có ngại diện giày da lộn nếu bạn thấy chúng đẹp


2. Giày nam brogues hai gam màu:

Năm nay xu hướng giày nam là 2 màu và không chỉ riêng nam giới, các bạn nữ cũng đang chuộng giày gam 2 màu vì nó trẻ trung và khác lạ. Nếu đi giày truyền thống quá nhiều cảm giác nhàm chán và bạn muốn thay đổi phong cách thì giày 2 màu là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho bạn. Mix đồ với giày này rất dễ. Bạn nam có thể khoác lên mình bộ trang phục lịch lãm chẳng hạn như bộ suit mùa hè mà bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể thử phối hợp với quần tây và áo blazer cho các buổi đêm.

3. Giày tây nam loafer tasselled 

Năm nay xu hướng các bạn nữ hay bạn nam cũng vậy xu hướng yêu những đôi giày màu sắc. Với đôi giày da lộn kiểu buộc dây thì với màu xanh đen là sự lựa chọn hợp lý bạn có thể kết hợp nó với quần jean và áo sơ mi chắc chắn những người đối diện bạn phải trầm trồ khen ngợi.
Giày vnxk  cho nam vốn dĩ các kiểu mẫu không đa dạng như nữ giới, do nam ít sắm giày và ít để ý đến giày không như nữ giới, nhưng với những năm gầy đây các nhà sản xuất đã không ngừng thiết kế ra các kiểu giày nam thu hút phái mạnh và được các đấng mày râu rất quan tâm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét