Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bộ sưu tập gồm 50 màu sắc khác nhau của Adidas



(Giay nam vnxk) - Pharrell Williams là một anh chàng ca sĩ tài hoa trên thế giới. Anh chàng nổi tiếng kể từ khi thả hồn say đắm vào giai điệu của bài hát Happy trong bộ phim hoạt hình Despicable Me 2 khiến các tín đồ yêu nhạc mê mẩn. Ngoài ra, Pharrell Williams còn thành công với 7 giải Grammy. Không dừng lại ở đó, anh còn tham gia nhiều lĩnh vực và đều thành công vang dội. Pharrell Williams là doanh nhân, nhạc sĩ, nhà sản xuất phim, rapper và mới đây nhất, anh chàng lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Mới đây, thương hiệu Adidas rất biết cách hút khách khi hợp tác với Pharrell Williams để cho ra một bộ sưu tập giày màu sắc mang tên Superstar Supercolor Pack.

Bộ sưu tập giày nam màu sắc hết sức đẹp mắt với toàn bộ màu kiểu cầu vồng. Đặc biệt, các đôi giày chỉ khác nhau về màu sắc và giống nhau y hệt về thiết kế. Bộ sưu tập gồm 50 màu sắc khác nhau khiến cho những đôi giày thật rực rỡ, phục vụ toàn bộ người dùng lựa chọn thoải mái màu sắc mà mình thích nhất. Đây là tin vui cho những tín đồ yêu thích giày màu sắc và yêu thích Adidas. Và tất nhiên, bạn có thể bắt đầu đặt mua online những đôi giày sành điệu của Adidas này kể từ ngày 27/3 này nhé!
 Tips chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét