Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Giày da lộn và cách tránh làm sạch nó


Với các đôi giày nam hay giày nữ thì việc làm sạch chảng có gì là khó, tuy nhiên với những đôi giày da lộn thì lại khác. Các năm gầy đây giới trẻ rất thích mẫu giày da lộn bởi nó mang tính chất trẻ trung khiến bạn đi vào cảm giác trẻ ra rất nhiều do với các chất da như da bò, da dê hay Pu. 

Với giày da lộn độ bền cũng cao, nó không dễ bị dập gẫy và chất liệu rất là mềm mại. Theo các nhà bán buôn giày xuất khẩu nói rằng: Các năm gầy đây giày da lộn bán rất chạy vì khi đi lên chân rất trẻ và sang trọng, cũng do một phần là các Sao Việt đi nhiều mà người Việt Nam thì mốt ăn theo là xu hướng.
Từ giày cao gót, giày sandal hay những đôi giày trẻ em thì bạn thấy các cửa hàng bán giày bày bán rất nhiều. Tuy nhiên thì hiện nay không ít người vẫn e ngại việc dùng nó bởi vì thấy nó rất bán bụi và cách làm sạch thì chưa nắm bắt được, có nhiều bạn đưa giặt đôi giày mỗi khi giày bẩn, và phương pháp này áp dụng giày bạn sẽ chóng hư. Hiều được điều băn khoăn của các bạn giày việt nam xuất khẩu mách các bạn sử dụng những phương pháp dau để giiups việc bảo quản đôi giày được tốt hơn và hãy thay đổi nhanh tư tưởng không mua giày da lộn bạn nhé. 
Tránh xa máy sấy tóc
Nếu như chảng may bạn gặp trời mưa thì hãy từ từ đừng vội lấy máy sấy tóc mà h ong khô đôi giày bạn nhé. Thường có thể là phản xạ khi mà giày bạn bị ướt thì đương nhiên bạn sẽ nghĩ tới máy sấy, xong nó sẽ không có tác dụng trong việc bạn bảo vệ đôi giày, thay vì dùng nó bạn hãy dùng giấy báo trước và nhét vào trogn đôi giày bị ẩm ướt để khoảng 1h rồi hay báo mới khi bạn làm đi làm lại thì đôi giày của bạn sẽ  khô và dáng vẫn giữ được form trông như mới.
Không dùng cồn
Nhiều bà mẹ mách nhau dùng cồn để lau vết bẩn trên giày da lộn. Tuy nhiên, điều này là sai lầm khi cồn tiếp xúc với chất liệu da lộn sẽ làm da bị khô cứng, nhiều đôi giày da lộn còn bị hiện tượng cháy một chỗ khi cồn quá nóng.
Và đối với trường hợp này, sản phẩm dạng xịt chuyên dụng để làm sạch giày da lộn là rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường, hai vật dụng chuyên mục để làm sạch giày da lộn đó chính là cây lăn bụi hoặc bàn chải da lộn. Cây lăn bụi giúp lấy đi những hạt bụi cứng đầu trên giày bằng lớp dính cực mạnh, còn bàn chải da lộn lại nhẹ nhàng làm sạch giày mà không bị phai màu da lộn.
Giày da lộn và cách tránh làm sạch nó
Không dùng giấy ướt
Nhiều khi thành thói quen, cứ giày bẩn là mang giấy ướt lâu khô, tuy nhiên sử dụng cách này không những bạn làm xấu đôi giày vì những vệt loang của vết bẩn mà nhìn chúng có khi bạn chảng muốn cho chân vào đi nữa. Hãy tránh xa giấy ướt bạn nhé mà hãy dùng giấy báo nhét hút thấm ướt hoặc bạn có thể dùng bàn chải đánh răng chà một lượt form giày vẫn giữ được như ban đầu
Cách làm sạch giày da lộn
Bạn không được giặt giày da lộn. Để làm sạch, bạn nên nhét giấy hoặc vải vào giày để tránh giày mất bị dáng. Sau đó xịt nước làm sạch giày chuyên dụng lên toàn bộ giày và sử dụng một miếng vải khô lau sạch, để khô qua đêm và sau đó chỉ cần dùng bàn chải da lộn chải đều.
Với những đôi giày nam da lộn bạn cũng sử dụng như vậy. Khi mà vết bẩn bùn đất nhiều bạn không giặt mà hãy lấy bàn chải chuyên dụng chải nhiều lần vết bẩn sẽ sạch ngay thôi.
Tips chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét