Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

3 mẫu giày nam cực Hot khiến phái mạnh mê mẩn.


Không chỉ có nữ mới hay sắm giày mà cả những đáng mày râu việc sở hữu những đôi giày đẹp cũng đã được cải thiện gần đây. Dưới đây là 3 mẫu giày nam cực Hot khiến phái mạnh mê mẩn.

Đôi giày nam “chất” nhất 

Vời mua Thu Đông thì boot cổ ngắn rất thu hút phái đẹp. Tuy nhiên các nhà thiết kế và sản xuất giày cũng không ngừng đưa ra những mẫu giày boot cho nam thật bát mắt khiến các chàng mê mẩn vì độ sành điệu và cá tính của nó. Đôi giày boot cổ ngắn dành cho nam lấy ý tưởng từ những đôi boot cổ điển thì đôi boot cổ ngắn này được cách điệu và nhấn nhà thêm một số chi tiết giúp đôi giày nam được nổi bật với phong cách trẻ trung và năng động

giày short boots nam đẹp
Nếu bạn băn khoăn vì sợ khó mix đồ thì bạn hoàn toàn yên tâm với mẫu giày này. Bạn có thể kết hợp với quần Jean, quần kaki hay cùng chiếc áo phông đầy cá tính. Đế trống trơn bạn có đi dạo mà nếu có gặp trời mưa cũng không sợ té.
Giày thể thao nam cực cá tính
Với kiểu dáng thể thao là điểm thu hút phái mạnh. Với những đôi giày thể thao truyền thống được các bạn nam yêu thích vốn dĩ thì với đôi giày thể thao dạng Sneakers cao cổ này được các nhà thiết kế cải thiện vượt mặt những mẫu thể thao trước nên thu hút được đáng nam nhi. Bạn nam có thể mix đồ với nó cực đơn giản với quần sooc hay quần bó pha nghịch để có thể tự tin đi dạo phố hay picnic cùng bạn bè.

giày nam đẹp sneaker
Mẫu giày này được các Sao trong nước và quốc tế luôn chọn vì những đường nét trên khuôn giày cực kì cá tính và hầm hó. Hơn nữa chảng có một đôi giày nào nhẹ nhàng và dễ di chuyển bằng một đôi giày thể thao.
Đôi giày nam cổ điển nhưng đầy hấp dẫn 
Một đôi giày nam vnxk cổ điển được pha cách cho người mang nó hấp dẫn hơn.  Với đôi giày buộc dây này sẽ cho bạn sự thu hút từ mọi ánh nhìn của người xung quanh. Bạn có thể sử dụng nó khi đi chơi hay dự tiệc đều được. Hãy biết kết hợp với bộ trang phục sẽ cho bạn là một người đàn ông dầy quyến rũ.

giày nam đẹp oxford cổ điển

Tips Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét