Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những kiểu giày xăng đan giải nhiệt ngày hè


Mùa hè là mùa của những đôi xang đan – kiểu giày giúp chân thoải mái và cực kỳ thoáng mát. Sau đây là những kiểu xăng đan giúp giải nhiệt đôi chân trong những ngày ngày nắng nóng và nhiệt độ cao đồng thời giúp bạn tạo dựng phong cách thật thời trang cho mình. Nào hãy cùng ngắm và chọn lựa một trong kiểu xăng đan sau đây
1. Xăng đan đế cói
Những kiểu giày xăng đan giải nhiệt ngày hè
Bán buôn giày nữ vnxk TTA4 

Với thiết kế đế bằng chất liệu cói khá dân dã nhưng rất thoáng mát cho đôi chân và nhẹ nhàng hơn khi xỏ chân rất thích hợp trong những ngày hè nóng. Vì vậy, các bạn gái bạn gái đừng quên chọn cho mình với những đôi giày xăng đan đế cói mát mẻ này. Với kiểu giày gọn nhẹ này bạn có thể phối hợp cùng bất kỳ trang phục mùa hè nào trong tủ đồ kể cả những món đồ đi biển thướt tha như maxi, bikini... hay những set đồ dạo phố năng động với quần shorts, đồ jeans hay váy áo điệu đà, duyên dáng. Đây quả là đôi giày không thể thiếu trong mùa hè này.
2. Xăng đan chiến binh
Nhận sản xuất giày theo yêu cầu

Kiểu xăng đan này có lẻ khá quen thuộc với các tín đồ thời trang.  Kiểu giày mang lại sự ấn tượng, cá tính tạo cho bạn phong cách rất “hè” bởi  thiết kế dây đan hoặc khóa cài cao lên đến gần bắp chân. Mới nhìn vào thấy dây nhợ khiến bạn cảm thấy oi bức nhưng khi đã xỏ chân vào đôi giày này bạn mới cảm nhận hết được sự mát mẻ, dễ chịu của nó. Kiểu giày xăng đan chiến binh hoàn toàn kết hợp với những trang phục thoáng mát như váy ngắn, áo hai dây và quần shorts. Kiểu dành này đặc biệt thích hợp với những cô nàng có đôi chân thon dài và khi diện nó sẽ nịnh dáng, tôn chiều cao vô cùng.
3. Cao gót buộc dây


Dành cho những cô nàng yêu thích giày cao gót đặc biệt là những cô nàng công sở thì mùa hè này hãy chọn những thiết kế xăng đan buộc dây thanh mảnh giúp đôi chân thoáng mát hơn thay thế những đôi giày cao gót bít mũi nóng nực. Chi tiết buộc dây độc đáo trông giống kiểu xăng đan chiến binh tuy nhiên kiểu buộc dây hơn và chỉ ngang tầm mắt cá chân nên hoàn toàn nhẹ nhàng và gọn hơn khi bạn diện đi làm.

Bán buôn giày nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét