Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách chọn và phối trang phục cùng giày xăng đan đế bệt cho mùa hè thêm nhẹ nhàng bay bổng


Mùa hè là mùa đánh dấu sự lên ngôi của kiểu giày xăng đan bởi nó mang đến cho phái đẹp sự tiện lợi và thoải mái và dễ thở cho đôi chân. Hiện nay, các kiểu giày xăng đan được thiết kế với rất và kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu cấu thành trên thị trường thời trang với để bằng hoặc cao gót. Để chọn lựa một đôi xăng đan phù hợp với phong cách thời trang và giúp cho đôi chân của bạn thêm nhẹ nhàng, các bạn gái cần lưu ý một vài cách chọn xăng đan cũng như các kiểu phối đồ cùng xăng đan đế bệt dưới đây nhé!



Giày xăng đan vnxk đế bệt được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự tiện dụng mà nó mang lại và được xem là phụ kiện phổ biến vì nó dễ dàng phối với các trang phục ngày thường. Vì vậy kiểu giày xăng đan này được các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng nhằm mang đến sự thoải mái và vững chắc cho đôi chân nhưng vẫn đảm bảo được sự gợi cảm nữ tính.


Với kiểu giày xăng đan đế bệt là sự kết hợp đẹp đôi với kiểu trang phục như váy đầm, chân váy ngắn và quần soóc.. đặc biệt với những chiếc váy tạo cho bạn cảm giác bay bổng và thoáng mát trong tiết trời hè nóng nực như thế này. Một lưu ý nữa là các bạn gái cũng có thể kết hợp chúng với những phụ kiện như nữ trang sặc sỡ mang phong cách cá tính như: Chiếc nhẫn to hay chuỗi hạt vòng cổ dài... Nếu bạn đang đi du lịch cũng nên kết hợp với nón và túi xách nữa nhé. Đặc biệt muốn đôi giày xăng đan lấp lánh là điểm nhấn trong toàn bộ set đồ của mình bạn nên lựa chọn để phối chúng cùng một chiếc váy chất liệu satin màu nâu sẫm nhé!

Thiết kế Kiểu đế bằng trông đôi giày xăng đan có vẻ giảm đi độ gợi cảm và phong cách thời trang của bạn. Vì thế ngay lúc này đây bạn chọn trang phục gồm những chiếc váy thật thanh tú và đẹp mắt như váy được may chất liệu lụa hoặc ren, váy in hoa đầy ngọt ngào và lãng mạn và bạn hoàn toàn thấy mình vẫn cuốn hút và quyến rũ trong mắt mọi người

Hoặc yêu thích sự cá tính một chút thì kiểu giày xăng đan này cũng có thể mix cùng với chiếc áo cánh điệu đà, quần soóc với áo tank top, quần jeans và áo cánh rơi.

Tin khác: Những kiểu giày xăng đan giải nhiệt ngày hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét