Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Giày sling back tiện dụng cho bạn gái ngày hè


(Ban buon giay) - Kiểu giày sling back nghe có vẻ lạ lẫm nhưng chúng đã có mặt từ nhiều năm trở lại đây và được các tín đồ thời trang cũng như các chị em đam mê thời trang yêu thích. Với thiết kế rất đơn giản chính là kiểu giày có phần quai mảnh vắt sau gót và để hở gót chân vì thể kiểu giày Slingback trông khá xinh xắn tôn lên đôi chân đẹp của bạn. Ngoài thiết kế thanh nhã, kiểu giày này khá tiện dụng dễ dàng cho các bạn lựa chọn để chưng diện trong mọi hoàn cảnh nó đi làm, đi chơi hay thậm chí dự tiệc. Mùa hè năm nay sling back đang trở lại và được ưa chuộng hơn rất nhiều. Cùng xem bộ sưu tập kiểu giày slingback này dưới đây nhé!

Mùa hè ứng dụng của các phong cách thời trang đơn giản, đời thường nhưng không hề nhàm chán  với quần kẻ, áo ba lỗ và nổi bật là đôi giày slingback màu trắng thanh lịch tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Để tham dự buổi tiệc hè với váy họa tiết mix cùng giày slingback với gam đen cổ điển bạn sẽ trở thành quý cô điệu đà.

Đôi slingback của thương hiệu Dolce & Gabbana tuyệt đẹp với từng đường nét mix cùng chiếc đầm ren cùng tông đen quý phái sẽ mang đến cho bạn phong cách quyến rũ cho các buổi tiệc.

Dành cho những bạn gái yêu phong cách tom boy cá tính mạnh mẽ bạn vẫn hoàn toàn có thể kết hợp cùng với đôi giày sling back họa tiết da beo thời thượng này nhé!

Bên cạnh những gam màu truyền thống đen, trắng thì kiểu giày sling back được thiết kế với họa tiết kẻ ô bắt mắt sẽ tạo cho quý cô chưng diện phong cách điệu đà và đầy nữ tính.

Tiếp theo là đôi sling cách tân cực kỳ ấn tượng với họa tiết ngựa vằn cùng chi tiết cut –out và hở mũi đầy tinh tế.

Đôi giày với họa tiết đơn giản châm bị đen nổi bật trên nền da kem trắng nhưng chúng cũng đủ làm nổi bật mẫu giày này.
Bạn thấy đó, với thiết kế nhỏ, gọn, tinh tế, kiểu giày slingback mang vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hẳn so với giày cao gót thông thường rất phù hợp với tiết trời mùa hè nóng nực. Hãy lựa chọn cho mình kiểu giày này trong mùa hè này nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét