Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Ngắm bộ sưu tập giày sandal buộc dây tuyệt đẹp của cô nàng Kendall-Jenner




Ngắm bộ sưu tập giày sandal buộc dây tuyệt đẹp của cô nàng Kendall-Jenner


Cô nàng Kendall Jenner là một trong những cô gái dẫn đầu phong cách thời trang của giới trẻ Âu Mỹ. Sở hữu nét đẹp trời phú với vóc dáng cực chuẩn, đặc biệt là đôi chân thon dài, miên man, bàn chân gọn mảnh. Chính vì vậy Kendall đều rất đẹp khi diện bất kỳ trang phục nào và kể cả được mọi kiểu giày dép từ đơn giản đến phức tạp.

Cùng với sự lên ngôi của mốt giày "lace up" – kiểu giày sandal buộc dây cầu kỳ lên ngôi và tất nhiên người đẹp Kendall-Jenner đã nhanh chóng cập nhật xu hướng và bổ sung vào tủ giày của mình những chiếc giày cực ấn tượng. Vì quá yêu thích kiểu giày này mà cô nàng đã tậu cho mình đủ kiểu giày buộc dây, từ loại đế bệt, dây buộc thấp cổ, dây buộc cao tới đầu gối hoặc tới tận đùi.Hãy ngắm nhìn một số kiểu giày sandal buộc dây tuyệt đẹp của cô nàng này nhé qua những hình ảnh sau đây, thật cuốn hút và ấn tượng phải không nào.



Kiểu giày xang dan buộc dây này thiết kế khá cầu kỳ vì thế chúng khá kén chọn chân người mang.Vì thế với những cô nàng có bàn chân và ống chân thô to, kiểu giày này thực sự không phù hợp để sử dụng chúng sẽ để lộ khuyết điểm tệ này của bạn.Tuy nhiên, Kendall Jenenr vốn sở hữu đôi chân hoàn hảo vì vậy cô dễ dàng chinh phục kiểu giày "khó chiều này". Đồng thời chúng đem lại cho nàng hot girl Hollywood một phong cách đầy cá tính và cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, kiểu giày cũng có thể gây cản trở lưu thông máu dưới da và làm hằn những vệt lằn trên chân người sử dụng vì thế cô nàng chọn lựa đôi giày chất liệu tốt nhất để tránh đi điều đó.



Ngoài kiểu giày sandal buộc dây cao thậm chí lên tới đùi thì cô nàng Kendall còn sở hữu rất nhiều giày buộc dây thấp nữa. Hầu như lúc nào cô cũng đồng hành với kiểu giày ruột này của mình và phối với giày buộc dây với đủ mọi trang phục từ dạ hội tới đời thường. Hình ảnh cô nàng Kendall luôn luôn trông nổi bật và cực kỳ quyến rũ trong bất kỳ trường hợp nào.

Ban buon giay nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét