Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Chọn giày thích hợp những chiếc váy ngắn của mùa hè



Trang phục mùa hè thường không thể thiếu những chiếc váy ngắn nữ tính và sành điệu. Để có thể kết hợp váy ngắn với những kiểu giày nào sẽ thích hợp nhất đây? Đây có lẻ cũng là câu hỏi mà nhiều bạn gái đặt ra trong mùa hè này. Không cần phải băn khoăn lo lắng những kiểu giày mà bạn nên chọn là những mẫu giày cao gót truyền thống, giày cao gót đế thô, giày bệt mũi nhọn, xang dan bệt buộc dây,...đều là items hoàn toàn hợp với váy ngắn giúp bạn gái khoe đôi chân thon dài. Nào hãy cùng xem cách mix match các kiểu giày cùng với những chiếc váy ngắn xinh xắn và đáng yêu sau đây nhé!



Với những chiếc váy ngắn tông màu trắng nhẹ nhàng và ngọt ngào thích hợp trong mùa hè thì đôi giày xang dan kiểu buộc dây luôn là sự lựa chọn phù hợp. Sự kết hợp giứa chúng sẽ góp phần tăng hiệu ứng đa phong cách cho thiết kế váy ngắn kiểu xuyên thấu mềm mại, nhẹ nhàng của phái nữ.



Với đôi giày xang dan rực rỡ những gam màu như thế này bạn hãy chọn chiếc váy suông sọc đứng màu xanh và trắng với kiểu trễ vai gợi cảm để phối cùng chúng nhé. Đây quả là style ấn tượng và cá tính nhưng cũng dịu dàng và nữ tính.



Đôi giày đế bệt mũi nhọn được các nhà thiết kế với những biến tấu đầy sáng tạo ở phần quai giày chính vì thế mà nó dễ dàng kết hợp ăn ý với những kiểu váy ngắn chất liệu da sành điệu cá tính cho bạn style cực kỳ trẻ trung và năng động.



Những đôi giày cao gót với kiểu thiết kế kiểu cổ điển hoàn toàn phù hợp với chiếc váy ngắn họa tiết da beo trẻ trung, thời thượng sẽ trông bạn tỏa sáng với vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.


Với đôi giày cao gót màu đen được thiết kế với kiểu dáng mũi nhọn, đơn giản và họa tiết trên bề mặt nạm đinh sẽ đôi giày phù hợp với chiếc váy da bên trong là chất liệu ren đã tôn lên đẳng cấp cho người diện.


Ban buôn giày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét