Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cùng với sắc xanh đón chào tháng 5



Mùa hè bắt đầu rực rỡ hơn với những cánh hoa phượng lấp lóa trong những tán lá xanh thẫm và tiếng ve gọi hè. Hòa mình với bầu không khí sôi động của hè là những gam màu xanh dương đậm tươi mát giúp giải nhiệt ánh nắng gay gắt, chói chang của mùa hè.  Đồng thời hãy tô điểm thêm bằng cách pha trang phục xanh mát mẻ này với chút màu xám trắng huyền ảo, chút màu hồng hoa nhạt nắng và thêm một số họa tiết hoa, cỏ, lá…Tất cả sẽ tạo nên cho bạn những trang phục và phong cách tươi mới hơn và quyến rũ hơn với tiết trời hè đang rực lửa bên ngoài. Nào hãy cùng chúng tôi phối trang phục với những sắc xanh dễ chịu cho mùa mới nhé!

Sắc xanh của chiếc áo suông chất liệu voan sọc ngang với họa tiết hoa lá li ti cùng chiếc quần clo mang đến một phong thái tự tin và dịu dàng hơn. Đừng quên phối set đồ hoàn hảo này với đôi giày cao gót với quai ôm lấy cổ chân.

Với chiếc đầm xanh dương liền áo sọc ngang không họa tiết cùng với đôi giày cao gót đen sẽ là set đồ công sở nhẹ nhàng cho các bạn gái văn phòng tự tin thêm nhiều bản lĩnh khám phá. Chất liệu vải nhẹ, mềm và mát giúp cô nàng thoải mái vận động và xoa dịu ánh nhìn dưới trời hè rực nắng.

Bạn có thể diện nguyên tông màu xanh dương mát mẻ này với quần và áo pha chút họa tiết hoa lá màu hè trông thật đáng yêu và đôi giày gót thấp cùng tông chất liệu da bóng nền nã. Với set đồ này giúp bạn hoàn toàn tự tin và thoải mái hơn khi vận động khi đến bất cứ đâu.


Một chiếc đầm maxi họa tiết màu xanh chủ đạo đi kèm là chiếc áo 2 dây mát mẻ và đôi giày sandal đế bệt hoặc gót thấp là sự lựa chọn hợp lý cho các buổi dã ngoại ngoài trời đầy thú vị.


Dành cho quý cô công sở với phong cách hoàn hảo không lổi mốt khi kết hợp chiếc váy bút chì xanh dương và áo kiểu màu trắng thanh lịch cùng đôi giày cao gót công sở nhẹ nhàng.
Ban buon giay nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét