Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bí quyết chọn giày giúp đôi chân thon gọn hơn


(Ban buon giay nam) - Bất kỳ ai cũng đều có khuyết điểm cả để chúng ta che bớt đi những khuyết điểm này đối với nhiều người thật không dễ dàng . Đặc biệt với những chị em phụ nữ có đôi bàn chân thô kệch quả thật nếu để lộ ra sẽ thật sự mất điểm rất nhiều. Vậy làm thế nào để có thể giúp các bạn ấy che dấu bớt đi khuyết điểm này, rất đơn giản hãy sử dụng ngay những phụ kiện mà bạn chưng diện hàng ngày để làm điều đó. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho chị em phụ nữ Bí quyết chọn giày giúp đôi chân thon gọn hơn, đó là những kiểu giày nào hãy cùng xem nhé!
Giày màu nude
Ban buon giay vnxk chất lượng hàng Hot 0989 333 588

Ai cũng biết màu nude là màu gần nhất với da chân vì thế với những người có bàn chân thô nên chọn giày màu nude nhé! Cách này là đánh lừa thị giác nên trông bạn sẽ nhỏ gọn hơn. Lưu ý nên chọn đôi giày nude cao gót có độ dốc điều này giúp tăng hiệu ứng chân nhỏ trông gọn gàng và dài miên man. Ngoài ra, chúng dễ mix với nhiều món đồ thời trang.
Giày đế thấp, mũi nhọn

Kiểu giày đế thấp, mũi nhọn cũng sẽ làm cho bàn chân thô kệch của bạn trông thon gọn, mỏng và dài hơn. Mùa hè này kiểu giày này được thiết kế khá đa dạng với nhiều mẫu mã và người có bàn chân to không bị đau ngón chân khi phải đi lại nhiều nên bạn có thể đi đến bất cứ đâu thật tự tin nhé.
Giày mũi nhọn, cao gót

Nếu bạn sở hữu bàn chân to, ngắn thì không nên những đôi giày mũi tròn,bởi điều này sẽ làm lộ khuyết điểm nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích giày cao gót thì lời khuyên hữu ích lúc này nên chọn giày mũi nhọn sẽ làm cho đôi bàn chân cân đối và dài hơn trông thấy
Giày họa tiết

Kiểu này có thiết kế in hoa màu sắc hoặc có điểm nhấn như nơ, khóa nhằm  đánh lừa thị giác người nhìn không chú ý đến bàn chân vốn có khuyết điểm của bạn.
Tin khác: Cùng với sắc xanh đón chào tháng 5
Blog Bán buôn giày nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét