Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Học kinh nghiệm phối trang phục cùng giày dép dạo phố mùa hè



(Giay vnxk) - Với tiết trời nắng oi bức của mùa hè thì dẫu có thích dạo phố khiến bạn cũng khá e dè ngần ngại bởi cảm giác khó chịu đeo bám. Vậy làm sao có thể giữ được hoạt động này mà bạn vẫn luôn có được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sau đây chúng tôi sẽ mách nước cho bạn một vài kiểu phối trang phục và phụ kiện giày dép để những chiều dạo phố với những ngày hè thêm thú vị, đó hãy học hỏi cách phối đồ của những sao, những người đẹp thế giới và từ đó vận dụng lại cho bản thân với những món đồ mình đang sở hữu nhé, chắc chắn cũng sẽ dễ dàng thôi.
Học kinh nghiệm phối trang phục cùng giày dép dạo phố mùa hè



Với cái nắng mùa hè, cô nàng công chúa đồng quê Taylor Swift rực rỡ trong chiếc váy hoa với điểm nhấn là chiếc túi và đôi giày cao gót màu xanh lá cây.

Ngoài ra, cô nàng cũng khá mê mẩn phong cách matchy-matchy khi diện chiếc váy ngắn và áo crop top cùng tông màu hồng hạt kẻ để dạo phố mùa này.



Với chiếc chân váy màu xanh bạc hà kiểu cổ điển kết hợp với áo crop top kẻ ô vàng trắng và đôi giày sandal màu cam trông cô nàng thật xinh xắn và duyên dáng khi dạo phố.

Hay chỉ với chiếc quần lửng in hoa kết hợp với áo sơ mi trắng buộc vạt rất trẻ trung phối cùng giày sandal cao gót da lộn trông cô cũng rất năng động và cá tính.



Nổi bật hơn hẳn khi cô nàng chọn bộ jumpsuit đen hiệu hay chiếc váy hoa giản dị cùng đôi giày sandal cao gót – kiểu giày yêu thích và phù hợp tiết trời hè.



Swift biến thành một quý cô lịch lãm khi diện váy bút chì đen cùng áo họa tiết kẻ ô đen trắng cùng đôi giay boot buộc dây cá tính màu da.

Vốn yêu thích style vintage quen thuộc, cô nàng diện chiếc váy chấm bi cùng đôi giày đen hiệu Mary Janes.



Ngoài kiểu váy hoa chất liệu mềm mại luôn là một trong những lựa chọn ưa thích của Taylor mỗi khi dạo phố, cô nàng thỉnh thoảng thay đổi với với kiểu thời trang váy áo kết hợp cùng giày cao gót.


Tạo cho mình phong cách trẻ trung với quần jeans bó và áo sơ mi kẻ hay quần short jean mặc với áo kẻ sọc ngang kết hợp cùng đôi giày kiểu Oxford.

1 nhận xét:

  1. Qua nhà mình thường xuyên nhé bạn, hợp tác mau lên top nhé, thep hình h, thép hình i, thép hình chữ h, thép hình chữ I:https://thephinhi.wordpress.com/category/thep-hinh/thep-hinh-h/

    Trả lờiXóa