Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Website bán buôn giày cho đại lý mẫu mã đảm bảo chất lượng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều website buôn bán giày với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên chất lượng như thế nào còn do nhiều yếu tố quyết định như sự phản hồi của khách hàng, đánh giá của các chuyên gia... Nhiều cửa hàng muốn trở thành đại lý của giày vnxk nhưng không dễ dàng gì vì nguồn hàng không nhiều và thường phải đi gom từ nhiều nơi khác nhau nên chất lượng cũng như giá thành và chủng loại không đồng đều. Từ đó không tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Với chogiay.net website bán buôn giày vnxk cho các đại lý trên toàn quốc với sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như đảm bảo về chất lượng.
Hiện nay chogiay.net có hàng trăm đại lý trên toàn quốc với sản phẩm đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và được khách hàng đánh giá cao, tin dùng. Đến với các đại lý của chogiay.net bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như chủng loại và kiểu dáng. Các đại lý của chogiay.net có những ưu thế hơn các đại lý khác bới những ưu điểm vượt trội sau.
1. Giá thành rẻ và phù hợp với túi tiền của người dân
Chogiay.net là một trong những trung tâm kho giày vnxk lớn nhất cả nước, đồng thời hiểu được nhu cầu của người dân Việt với mức sống còn thấp nên giá thành ở đây phù hợp với túi tiền của người dân; thậm chí là rẻ so với những nơi khác có cùng chất lượng.
2. Mẫu mã đa dạng, phong phú
Chogiay.net là trung tâm giày tự thiết kế về mẫu mã, kiểu dáng nên rất phong phú và đa dạng. Đồng thời tại đây các mặt hàng luôn được làm mới để đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như xu hướng thời trang thế giới. Do đó mẫu mã độc nhất, trẻ trung và luôn đổi mới mỗi ngày.
Khi các nhà buôn đến với TTA4 thì nơi đây như một thiên đường giày và không phải lo về mẫu mã hay chất lượng
3. Chogiay.net phân phối giày nam, giày nữ và giày vnxk hàng đầu tại Việt Nam
Nếu như nhiều trung tâm giày chỉ tập trung vào sản xuất một mặt hàng chủ đạo như giày nam hoặc giày nữ thì chogiay.net phân phối hầu như mọi loại giày cả nam, nữ, trẻ em. Đây là trung tâm phân phối giày lớn nhất cả nước với nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như kiểu dáng.
Ngoài việc cung cấp giày cho các đại lý lớn trên toàn quốc, chogiay.net luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn và đưa ra nhiều sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét