Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Chọn giày da đánh tan nỗi lo những ngày mưa



Giày da là một trong những item sáng giá trong những ngày mưa ẩm ướt và bụi bẩn này bởi chúng dễ lau chùi và có khả năng hạn chế thấm nước cao. Vì vậy mà việc chọn giày da đáng tan nỗi lo những ngày mưa là vấn đề mà các bạn nữ rất quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn lựa cho mình kiểu giày da phù hợp và ưng ý đâu nhé. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu giày da được lựa chọn trong những này mưa mà bạn nữ nên biết.

1. Giày da đế bệt

Giày bệt giúp các bạn dễ dàng di chuyển cùng với việc dễ dàng lau chùi trong những ngày mưa là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái. Đặc biệt chúng không thấm nước và bền đẹp ngay cả khi bạn phải đi trong những ngày mưa.



Không chỉ tiện dụng trong những ngày mưa mà ngay cả những ngày nắng dáo, bạn cũng có thể diện item này để tự tin xuất hiện nhé.

2. Giày hở mũi

Trong những ngày mưa ẩm ướt và đôi chân của bạn có thể sẽ cảm thấy tù túng hay bức bối khi phải mang những đôi giày bít mũi. Do đó hãy đem đến sự thông thoáng, thoải mái cho đôi chân và đánh tan nổi lo ngày mưa khi nàng diện những đôi giày hở mũi. Gìay hở mũi không chỉ thông thoáng, thoải mái cho đôi chân mà còn rất thời trang nữa.



Với item này nàng có thể phối đồ cùng quần jean cá tính, váy liền hay chân váy đáng yêu và xinh xắn đều rất thích hợp nhé.

3. Giày loafer da bóng

Giày loafer đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường thời trang và chưa bao giờ gây ra sự lỗi mốt hay nhàm chán nhé. Đặc biệt với thiết kế da bóng nên chúng rất tiện khi đi trong ngày mưa cũng như việc lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một đôi giày loafer da bóng thời trang chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, nhất là những ngày mưa.



4. Giày slip on

Một đôi giày slip on chất liệu da cũng là sự lựa chọn tinh tế cho các bạn nữ trong những ngày mưa bẩn và ẩm ướt đó. Sự tiện dụng của mẫu giày này có lẽ không ai là không biết. Với thiết kế thoải mái, phần đế cao su chống trơn trượt cùng chất liệu da dễ lau chùi và làm sạch. Kiểu giày này cũng rất dễ phối đồ tạo nhiều phong cách thời trang cho bạn nữ. Nàng có thể diện khi đi làm, đi chơi hay dạo phố, dã ngoại đều phù hợp nhé.



5.  Giày Boot da bóng

Boots vừa đem đến sự ấm áp cho đôi chân cũng như góp phần bảo vệ đôi chân của bạn trước những tác động bên ngoài. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa mưa. Đặc biệt những đôi boots cao cổ vừa giúp bạn đi lại trong ngày mưa không bị ẩm ướt và giữ cho trang phục luôn sạch sẽ. Vì vậy không lý do gì mà nàng không sắm cho mình một đôi boots da tuyệt đẹp trong mùa thời trang năm nay.

BLog Yến Linh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét